download Mẫu bản cam kết nghỉ việc 2022

Mẫu bản cam kết nghỉ việc

 2022

Download Mẫu bản cam kết nghỉ việc - Cam kết bảo mật thông tin khi nghỉ việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản cam kết nghỉ việc là mẫu giấy tờ được ứng dụng cho người lao động gửi tới ban giám đốc với cam kết nghỉ việc nhưng không được tiết lộ bất cứ những nội dung hay thông tin gì có liên quan đến công việc của cơ quan. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu bản cam kết nghỉ việc dưới để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng nhất.


Mẫu bản cam kết nghỉ việc là mẫu bản cam kết cho do người lao động lập ra để gửi tới ban lãnh đạo công ty về việc cam kết nghỉ việc theo đúng quy định của công ty với các nội dung quy định như không tiết lộ các thông tin, phương pháp kinh doanh của công ty ra bên ngoài, bảo mật toàn bộ thông tin nếu vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Nội dung của mẫu cam kết nghỉ việc bao gồm đầy đủ những thông tin của cá nhân người làm bản cam kết như họ và tên, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, nơi cấp, là nhân viên hiện đang làm việc tại phòng ban nào, nội dung sau khi nghỉ việc sẽ không sử dụng thôn tin của công ty cho các cá nhân, tổ chức bên ngoài, gây ảnh hưởng và bất lợi tới hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty đó để gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, sau khi soạn thảo xong nội dung người làm cam kết cần phải ký xác nhận...

Mẫu bản cam kết cũng là một nội dung biểu mẫu quan trọng thông qua biểu mẫu này hồ sơ xin nghỉ việc của bạn mới được phê duyệt nhanh chóng, vậy nên nội dung bên trong của bản cam kết cần phải là thông tin xác thực đảm bảo được đúng nội dung yêu cầu. 

Để giúp các bạn đọc giả dễ dàng soạn thảo được một mâu bản cam kết để nộp tới ban lãnh đạo công ty Tải Miễn Phí đã chia sẻ nội dung chi tiết về mẫu bản cam kết này, bạn có thể tham khảo trực tuyến hoặc cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng luôn. 

Mẫu bản cam kết nghỉ việc
Download Mẫu bản cam kết nghỉ việc

 

Ngoài mẫu bản cam kết nghỉ việc bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu cam kết khác như biên bản cam kết làm việc cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác được cập nhật trên Taimienphi.vn. Các bạn cũng có thể tải trực tiếp để ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng hơn.



Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản cam kết nghỉ việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản cam kết nghỉ việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản cam kết nghỉ việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản cam kết nghỉ việc 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm