download Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG File Doc

Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG

 File Doc

Download Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG - Bí quyết chơi game PUBG hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/05/2018

Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG là ứng dụng miễn phí dành cho Windows hỗ trợ người dùng game bắn súng sinh tồn Playerunknown's Battlegrounds - PUBG một cách hiệu quả. Download Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG và sử dụng bạn có thể truy cập nhanh tới các trang hữu ích liên quan đến PUBG đồng thời có thể xem các video liên quan đến tựa game này từ đó rút ra được kinh nghiệm hữu ích cho riêng mình.


Nếu ai đã từng tham gia PUBG chắc hẳn sẽ đều cảm thấy đây là một game không hề đơn giản. Game thủ muốn dành chiến thắng để chinh phục trò chơi thì phải vượt qua nhiều cạm bẫy và đối thủ. Tuy nhiên khó không phải là không thể vượt qua nếu người chơi nắm rõ quy luật vận hành cũng sử dụng những chiến thuật hợp lý. Để đạt được kết quả cao trong tựa game này chắc chắn Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG sẽ cần thiết cho bạn.

cam nang huong dan choi game pubg

Download Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG

Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG được phát triển bởi chính những người chơi chơi yêu thích tựa game PUBG này phát triển. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở ứng dụng này đó là giao diện trực quan và rõ ràng, ở đó người dùng có thể dễ dàng tìm đến các đường dẫn các website hữu ích liên quan đến game PUBG cùng kho hình nền cũng như các biểu tượng được tìm kiếm và tổng hợp trên internet.

Bên cạnh đó, download Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG và cài đặt trên máy tính của mình, người dùng còn có thể truy cập vào các video PUBG như trainer, video hướng dẫn chơi game, video giới thiệu các bản cập nhật... Tiện ích cũng hướng bạn sử dụng một ứng dụng cũng khá hữu ích có tên TRN (Tracker Network). Đây là ứng dụng hàng đầu cho việc thống kê video game từ các trò chơi lớn nhất thế giới, ngoài PUBG còn có Fortnite, Destiny, Overwatch, Call of Duty, Rocket League, CS: GO, Rainbow 6 Siege, Halo, và nhiều thể loại game khác.

Tiện ích Graphics Tool for PUBG cũng dành cho game PUBG với tính năng tùy chỉnh chất lượng đồ họa và giao diện game một cách tổng thể, Graphics Tool for PUBG còn hỗ trợ mở khóa chế độ HD, 60 khung hình/giây và thực hiện rất nhiều điều chỉnh đồ họa khác khi chơi game.

cam nang huong dan choi game pubg 2

Tải Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG

Tựa game PUBG hay còn được biết đến với tên gọi khác là Playerunknown's Battlegrounds, đây là game thuộc thể loại sinh tồn với tối đa 100 người chơi nhảy dù xuống hòn đảo. Nhiệm vụ của người chơi trong PUBG là trở thành người cuối cùng còn sống sót. Tất nhiên để sinh tồn được bạn sẽ được cung cấp các loại vũ khí để tự vệ cũng như hạ gục đối phương. Khu vực an toàn trên bản đồ game sẽ dần thu nhỏ lại theo thời gian, dồn những người sống sót vào những chiến trường chật hẹp và buộc họ phải đối đầu với nhau.

Ngoài PUBG thì Rules Of Survival cũng là game sinh tồn khác có sức cuốn hút không kém. Hơn thế nữa đây còn là game online được phát triển với phong cách đa nền tảng, chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng PC, máy tính bảng hay điện thoại đều có thể tải Rules Of Survival và trải nghiệm trên thiết bị của mình

Các tính năng chính của Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG:

- Truy cập nhanh các trang hữu ích liên quan đến PUBG.

- Xem hình nền PUBG và thiết lập cho máy tính.

- Xem hầu hết các biểu tượng PUBG (định dạng ảnh .png).

- Xem video liên quan đến PUBG.


Liên kết tải về - [713,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cẩm nang hướng dẫn chơi game pubg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cẩm nang hướng dẫn chơi game PUBG File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm