download Candy Selfie Cho Android

Candy Selfie

 Cho Android

Download Candy Selfie - Máy ảnh selfie tự động làm đẹp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng chụp ảnh Candy Selfie mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo với tính năng tự động làm đẹp với bộ lọc ảnh trực tiếp thời gian thực. Cùng với chức năng chụp ảnh là hệ thống các nhãn dán, biểu tượng cảm xúc sinh động để áp dụng cho ảnh, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh khác để bạn có một sản phẩm ảnh đẹp nhất.



Ứng dụng chụp ảnh selfie Candy Selfie sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng đẹp hoàn hảo thông qua bộ lọc ảnh trực tiếp, kết hợp với tính năng tự cắt dán, tự tạo ảnh ghép thú vị. Bên cạnh đó ứng dụng chụp ảnh selfie này còn mang đến các nhãn dán dễ thương, biểu tượng cảm xúc sinh động để bạn trang trí cho các hình ảnh. Sử dụng máy ảnh chụp ảnh selfie ngọt ngào này để có những hình ảnh lung linh nhất.

candy selfie

Download Candy Selfie, Máy ảnh selfie tự động làm đẹp

Candy Selfie còn giúp bạn điều chỉnh các thông số cơ bản trên ảnh như: cường độ các hiệu ứng, độ sáng, độ bão hòa, cân bằng trắng, màu sắc của ảnh. Đối với những bức ảnh chụp cận mặt, bạn có thể sử dụng các tính năng trang điểm như làm trắng răng, xóa mụn và nốt ruồi, làm trăng da,... đề cho khuôn mặt trở nên nổi bật hơn. Các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa dễ dàng chia sẻ ngay lập tức qua mạng xã hội.

Bạn có thể tham khảo ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotogenic với rất nhiều các công cụ và hiệu ứng khác nhau, cho bạn một khuôn mặt trên ảnh đẹp hoàn hảo, bên cạnh đó Fotogenic còn giúp chỉnh màu sắc, vẽ lên ảnh, trang trí ảnh, tạo body chuẩn với cơ bụng 6 múi.

Các tính năng chính của Candy Selfie:

- Chụp ảnh tự sướng, tự động làm đẹp ảnh

- Nhiều nhãn dán, biểu tượng cảm xúc

- Tính năng trang điểm khuôn mặt

- Tự động cắt dán, ghép ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Selfie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy selfie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Selfie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm