download Candyman Grandpa Horror Cho Android

Candyman Grandpa Horror

 Cho Android

Download Candyman Grandpa Horror - Game kinh dị trốn thoát khỏi ngôi nhà ma

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2021

Candyman Grandpa Horror là tựa game kinh dị hấp dẫn có lối chơi giống với game bà ngoại ma Granny đình đám. Trong game Candyman Grandpa Horror bạn bị nhốt trong một ngôi nhà đã bị bịt kín mọi lối ra, nơi ở của ông già Candyman đáng sợ và nhiệm vụ của bạn là trốn thoát khỏi đây bằng mọi giá trước khi quá muộn.


1. Giới thiệu về Candyman Grandpa Horror

Candyman Grandpa Horror sở hữu concept trốn thoát khỏi căn phòng quen thuộc, nơi bạn cần giải quyết một loạt câu đố và phải hành động lén lút để trốn thoát khỏi căn nhà mà ông già Candyman đáng sợ đã nhốt bạn trong đó. Ông ấy có thể nghe thấy mọi tiếng động bạn tạo ra, do đó để bảo toàn tính mạng cho đến khi bạn thoát khỏi nơi quỷ quái này, bạn phải thật cẩn thận, không làm rơi bất kỳ vật gì. Khi nghe thấy tiếng động, ông ta sẽ tiến về phía bạn, rình rập sau lưng bạn và giết bạn ngay lập tức.

candyman grandpa horror

Download Candyman Grandpa Horror - Game kinh dị ông già ma cho di động

Để trốn thoát, bạn phải tìm chìa khóa được cất giấu ở đâu đó trong ngôi nhà bằng cách trả lời câu đố. Căn biệt thự nơi bạn bị nhốt có rất nhiều phòng. Bạn cần rà soát tất cả mọi ngóc ngách, mở mọi ngăn kéo và chú ý đến từng chi tiết trong môi trường xung quanh để không bỏ sót bất kỳ một manh mối nào giúp bạn ra khỏi đây. Không có gợi ý và cũng không có bất kỳ ai dẫn dắt bạn trong Candyman Grandpa Horror, do đó bạn phải tự cứu lấy mình. Có nhiều đồ vật xung quanh ngôi nhà mà bạn có thể sử dụng để chống lại ông già Candyman nhưng bạn chỉ được dùng một vật phẩm mỗi lần.

 

candyman grandpa horror

Tải Candyman Grandpa Horror - Game trốn thoát khỏi căn phong có concept giống Granny

Khi thấy thấp thoáng bóng dáng của ông già Candyman ở đâu đó và ông ta chưa phát hiện ra vị trí của bạn, tốt hơn hết bạn nên trốn ở trong tủ quần áo hoặc dưới gầm bàn để chờ cho đến khi không còn nguy hiểm cận kề trước mắt nữa. Đừng dại gì bỏ chạy ngay trước mắt ông ta, vì điều đó sẽ chỉ khiến bạn đi đến kết cục không mong muốn nhất. Cần phải nhấn mạnh một điều rằng đây là game kinh dị, vì vậy, trước khi tải Candyman Grandpa Horror, bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những pha thót tim, giật mình thon thót, nhất là trong bối cảnh căn nhà u ám với không gian tĩnh lặng. Bạn luôn ở thế bị động khi có thể bị ông già Candyman phát hiện và tấn công bất cứ lúc nào.

2. Tính năng chính của Candyman Grandpa Horror

- Game kinh dị miễn phí cho di động.
- Thu thập vật phẩm và giải quyết các câu đố để có manh mối về chỗ cất giấu chìa khóa.
- Tìm chìa khóa để trốn thoát khỏi căn biệt thự quỷ quái.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candyman Grandpa Horror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candyman grandpa horror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candyman Grandpa Horror Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EXiTS 3/5 Game trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android
  • Rime 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm