download Canon SELPHY CP740 Full

Canon SELPHY CP740

 Full

Download Canon SELPHY CP740 - Driver cho máy in Canon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/03/2018

Canon SELPHY CP740 là bộ cài đặt driver dành cho dòng máy in màu Canon SELPHY CP740. Sử dụng trình điều khiển Canon SELPHY CP740 sẽ giúp máy tính nhận biết được máy in đồng thời máy in có thể nhận lệnh được thực hiện từ máy tính.


Canon SELPHY CP740 máy in ảnh chất lượng cao được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình hoặc văn phòng công ty. Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế nhỏ gọn vì vậy người dùng có thể đặt tại bất kỳ đâu trong không gian làm việc của mình. Thêm vào đó Canon SELPHY CP740 cho ra những bức ảnh có độ sắc nét rất, cùng nhiều tính năng tùy chỉnh tối ưu trước khi in ảnh.

Khi mua máy in Canon SELPHY CP740 thông thường nhà sản xuất đều đính kèm một đĩa cài đặt driver. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, dĩa driver này có thể bị hỏng hoặc bị mất. Vì vậy khi cài đặt lại hệ điều hành, người thì người dùng cần download và cài đặt lại driver Canon SELPHY CP740. Nếu không có trình điều khiển này thì máy in của bạn không thể hoạt động được

canon selphy cp740

Tải Canon SELPHY CP740 - Driver kết nối máy in

Trường hợp bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng vậy, Driver HP LaserJet Pro P1102 sẽ là trình điều khiển cần thiết để bạn cài đặt phục vụ cho công việc in ấn, Driver HP LaserJet Pro P1102 hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in tốt hơn.

Driver Canon SELPHY CP740 cung cấp các lệnh gửi nhận dữ liệu tới máy in khi lệnh in được ra lệnh. Đồng thời, quản lý dữ liệu in một cách khoa học, giúp người dùng xem các tập tin đã in, xóa dữ liệu đã in, in lại tập tin đã từng in một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nếu dùng máy in HP Photosmart A310, bạn download Driver HP Photosmart A310 để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, Driver HP Photosmart A310 tích hợp với nhiều dòng máy phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của Canon SELPHY CP740:

- Kết nối máy in Canon SELPHY CP740 với máy tính

- Kết nối máy in với các thiết bị ngoại vi khác

- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay

- Dễ dàng download và cài đặt


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon SELPHY CP740 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon selphy cp740 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon SELPHY CP740 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm