download Driver Canon PC D340 3.00 for Windows Vista

Driver Canon PC D340

 3.00 for Windows Vista

Download Driver Canon PC D340 - Kết nối máy in trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2022

Driver Canon PC D340 là trình điều khiển máy in Canon PC D340 giúp người dùng có thể kết nối máy tính với máy in nhanh chóng. Tải Driver Canon PC D340 để tạo các lệnh in trên máy in từ máy tính giúp người dùng có thể in tài liệu, văn bản,...


1. Giới thiệu về Driver Canon PC D340

Máy in đa chức năng Canon PC-D340 là dòng máy in tầm trung được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty và các trụ sở có nhu cầu in ấn thường xuyên. Máy in Canon PC-D340 có thể được đăt để in từ bất kỳ nơi nào trong văn phòng, sử dụng Ethernet tích hợp để chia sẻ tài nguyên in ấn trên mạng cho nhóm làm việc văn phòng. Người dùng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tiết kiệm năng lượng với tính năng tự động tắt mở của máy in Canon PC-D340. Ngoài ra, hộp mực gốc năng suất cao giúp tiết kiệm chi phí in tối đa trong khi vẫn đảm bảo chất lượng trang in.

tai driver cho may in canon pc d340

Download Driver Canon PC-D340 kết nối máy tính với máy in

Trong nhiều trường hợp lỗi máy in Canon PC-D340, đó là khi người sử dụng mua máy in và kết nối với máy tính thông qua dây cáp, bảo đảm nguồn điện hoạt động ổn định nhưng vẫn không thể in được. Rất có thể bạn chưa cài driver Canon PC-D340 cho máy in bởi driver.

Driver Canon PC-D340 là trình điểu khiển được sử dụng để kết nối và giúp máy in Canon PC-D340 hoạt động bình thường, hỗ trợ việc in ấn được dễ dàng. Máy in cũng giống như các thiết bị vi tính khác, muốn hoạt động cần phải được cài đặt chương trình điều khiển còn gọi là Driver. Ứng dụng điều khiển này sẽ cung cấp cho người dùng giải pháp tốt nhất trong việc tạo thuận lợi nhất cho việc in ấn từ máy in Canon PC-D340.

driver canon pc d340

Download driver Canon PC-D340 về máy tính

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 thì Driver Canon LBP 2900 sẽ cần thiết cho bạn, đây là trình điều khiển dành cho máy in Canon LBP 2900 là loại máy in cũng khá thông dụng hiện nay. Sử dụng Driver Canon 2900 để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Trên thực tế bộ Driver máy in Canon PC-D340 có sẵn kèm theo máy in khi mua, tuy nhiên vì lý do nào đó như mất đĩa Driver, mua lại máy tin canon cũ, do đó việc mất driver máy in là chuyện bình thường, lúc này người dùng nghĩ ngay đến việc download Driver Canon PC-D340 về máy tính để cài đặt cho máy in canon của mình.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn cài lại Win hoặc nâng cấp từ một phiên bản Windows khác có thể là driver Canon PC-D340 không tương thích với phiên bản hệ điều hành hiện tại. Vì vậy cũng đòi hỏi bạn phải tải và và cài đặt đặt lại.

Để cài đặt driver Canon PC-D340, người dùng cần tiến hành tải driver Canon PC-D340 tại một số địa chỉ Web đáng tin cậy, click đúp vào file vừa download về sẽ được một file giải nén. Trong thư mục được giải nén và tìm đến file setup cài đặt, sau đó kích đúp vào và làm theo các thao tác next. Ngắt cáp kết nối USB giữa thiết bị và máy tính trước khi cài đặt Driver, chỉ kết nối lại sau khi đã cài đặt xong.

Bên cạnh đó, Driver Canon L11121e cũng là một trong những chương trình hỗ trợ người dùng có thể kết nối máy tính với máy in Canon L11121e. Tải và cài đặt Driver Canon L11121e tại đây để sử dụng nhé.

Canon LBP 5050N cũng là chiếc máy in được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính năng và giá cả khá phù hợp với đại đa số người dùng. Đây là loại máy in đen trắng, cung cấp một chất lượng in rất cao cùng độ phân giải và tốc độ in khá tốt, Driver Canon LBP 5050N là trình điểu khiển sẽ mang lại cho bạn hiệu quả in cao nhất có thể.

2. Các tính năng chính của Driver Canon PC-D340

- Hỗ trợ điều khiển cho máy in Canon PC-D340

- Cho phép kết nối các thiết bị khác vào máy tính và máy in.

- Tốc độ in ấn nhanh, chất lượng dữ liệu in rõ nét.

- Quản lý dữ liệu in dễ dàng.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon PC D340 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pc d340 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon PC D340 3.00 for Windows Vista


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm