download Capstone  4.0.1

Capstone

  4.0.1

Download Capstone - Phân tích và đảo ngược nhị phân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/01/2019

Capstone là framework hỗ trợ dịch ngược nguồn mở có khả năng phân tích và đảo ngược nhị phân, hỗ trợ nhiều nền tảng và cấu trúc, như ARM, ARM64, SystemZ, XCore, Sparc, PowerPC, và X64. Capstone phân phối API độc lập với cấu trúc, cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến lệnh dịch ngược dữ liệu.


Capstone không yêu cầu cài đặt và có thể được gọi trực tiếp từ cửa sổ dòng lệnh Command Prompt. Cú pháp là [-d] [start-address-in-hex-format]. Mọi chế độ được hiển thị trong bảng console.

Với Capstone, một số ngữ nghĩa học của lệnh dịch ngược được hiển thị gồm có danh sách các register ẩn (đọc và ghi). Capstone được thiết kế với thread an toàn, khai thác bằng ngôn ngữ thuần C, cung cấp các liên kết cho ngôn ngữ Perl, Delphi, Free Pascal, Haskell, Ruby, C#, Lua, Rust, v.v.

IDA cũng là ứng dụng có khả năng dịch ngược các chương trình nhị phân qua tính năng giải nén và phân tích mà không cần khai thác mã nguồn, IDA được đánh giá là một trong những công cụ dịch ngược đáng tin cậy.

Capstone được phân phối theo giấy phép BSD, cho phép người dùng nhúng trong firmware và nhân hệ điều hành. Ngoài ra, framework này còn được sử dụng để phân tích phần mềm độc hại, tối ưu hiệu suất cho hệ thống.

Dành cho ngôn ngữ Visual Basic, công cụ VB Decompiler hỗ trợ dịch ngược các chương trình (EXE, DLL hay OCX) được viết bằng ngôn ngữ lập trình này, ưu điểm của VB Decompiler là thực hiện phân tích mã và hiển thị theo dạng cây để bạn xem mã nguồn dễ dàng.

Các tính năng chính của Capstone:

- Hỗ trợ dịch ngược.

- Phân tích và đảo ngược nhị phân.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng và cấu trúc.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capstone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capstone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ILSpy 3,4/5 Trình biên dịch, phân tích nhị phân
  • W32DASM 4,3/5 Biên dịch, gỡ lỗi chương trình 32-bit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm