download Gizmo VR Player Cho Android

Gizmo VR Player

 Cho Android

Download Gizmo VR Player - Trình xem video thực tế ảo miễn phí cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/01/2020

Bạn nghĩ thế nào về việc sử dụng một trình phát media áp dụng công nghệ VR mức độ chuyên nghiệp để xem video hay coi phim? Một app tích hợp với mọi thứ, hoạt động tuyệt vời nhưng dễ sử dụng? Không có gì là không thể. Gizmo VR Player, ứng dụng phát video 360o VR tiên tiến nhất đã được phát triển, với mục đích đưa trải nghiệm giải trí của người dùng lên một tầm cao mới.



Giới thiệu Gizmo VR Player:

Như bạn có thể biết, kính thực tế ảo (Virtual Reality Headset) mà bạn lựa chọn thực sự không quan trọng bằng ứng dụng hay phần mềm bạn chạy trên nó. Với rất nhiều thiết bị tuyệt vời có sẵn, nhiều người dùng vẫn phải chịu đựng một mớ ứng dụng xem video không thể cung cấp những gì cần thiết. Gizmo VR Player được phát triển bởi GizmoVR sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó và cung cấp cho người dùng một bộ tính năng mạnh mẽ vượt xa mọi lựa chọn khác trên thị trường. Và tất nhiên, bạn sẽ được sử dụng những tính năng đó hoàn toàn miễn phí mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản nào.

gizmo vr player

Khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu nghe và nhìn cũng theo đó tăng dần và khi các công cụ xem video thông thường không thể đáp ứng được những mong muốn xa hơn của bạn, thì đã đến lúc để tìm kiếm một lựa chọn thay thế đẳng cấp hơn. Gizmo VR Player là kỷ nguyên mới của ứng dụng phát video, áp dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại, cung cấp một trình duyệt được tích hợp sẵn để người dùng điều hướng hoặc lướt web ngay trong chính ứng dụng. Vì vậy nó không chỉ chất hơn các trình phát video thông thường mà còn tiện lợi hơn rất nhiều so với những ứng dụng VR khác.

gizmo vr player 2

Bạn sẽ được trải nghiệm tính linh hoạt của Gizmo VR Player với sự hỗ trợ toàn diện cho tất cả các định dạng video, âm thanh bao gồm Side-by-side và Over Under Frame-packing, cũng như mọi định dạng video truyền thống. Gizmo VR Player đưa bạn vào trong các cảnh quay hướng nhìn POV tuyệt vời và hấp dẫn nhất, từ một góc độ nào đó mà nhân vật trong phim hay video đang nhìn thấy để thực sự chìm đắm trong chế độ xem 2D, 3D, 180o VR hay 360o VR như thể chính bạn đang đứng giữa cảnh quay và là người thực hiện những hành động đó.

gizmo vr player 3

Thư viện media của GizmoVR Player cho phép bạn thêm các thư mục có chọn lọc vào mục yêu thích để dễ dàng truy cập vào nội dung ưa thích chỉ với một vài thao tác click chuột hoặc bấm nút trên kính VR. Hơn thế nữa, bạn còn có thể download hàng loạt video VR miễn phí từ thư viện có sẵn của GizmoVR với trình quản lý download tích hợp sẵn.

Đặc điểm nổi bật của Gizmo VR Player:

1. Sử dụng ánh mắt thay vì tay

Gizmo VR đã tạo ra một cách siêu dễ dàng để người dùng lựa chọn đối tượng bằng cách chỉ nhìn vào nó trong chế độ rảnh tay (Hands-free) - một tính năng cần có cho video VR.

2. Duyệt web trong headset

Gizmo VR Player có sẵn một màn hình ảo, có nghĩa là bạn không cần phải tháo headset để truy cập vào trang web yêu thích nữa.

3. Tạo thư viện video của riêng bạn

Phát video từ thư viện đã được lưu trong ổ đĩa hoặc trực tuyến từ trang web và bạn có thể download video từ thư viện GizmoVR mà không phải tháo headset.

4. Tự động nhận diện video VR

Tất cả mọi video VR đều được tự động nhận diện - không cần đổi tên file hoặc điều chỉnh cài đặt để xem.

5. Hỗ trợ nhiều bộ điều khiển

Gizmo VR Player hỗ trợ tất cả các thiết bị input tiêu chuẩn cho kính VR Oculus và Vive như điều khiển Oculus, Oculus Touch, bộ điều khiển Vive, Joystick, bàn phím, chuột.

6. Trình phát video tốt nhất trong ngành công nghiệp

Trong khi phát video, bạn có thể tìm thấy những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với chế độ xem hình ảnh thu nhỏ thumbnail khi di chuyển con trỏ chuột hay ngón tay dọc timeline. Chỉ cần di con trỏ qua các nút Next hoặc Previous và bạn sẽ xem trước hình ảnh thu nhỏ của video tiếp theo và trước đó.

7. Hoạt động không cần headset

GizmoVR Player cho phép bạn xem trước vị trí để tua lại trực tiếp từ timeline. Bạn có thể xem các video kế tiếp mà không phải rời khỏi video hiện tại (ngay tại thời điểm xem, các nút video kế tiếp và trước đó sẽ xuất hiện).

8. Bám sát thực tế

Kết nối với một webcam để xem những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Bạn sẽ có thể theo dõi môi trường xung quanh trong khi đeo kính VR, nhận thông báo nếu camera thu được chuyển động nào đó.

gizmo vr player 4

Tính năng chính của Gizmo VR Player:

- Trình duyệt web tích hợp sẵn.

- Hỗ trợ tất cả mọi định dạng video, âm thanh bao gồm Side-by-side và Over Under Frame-packing.

- Thư viện media với tùy chọn bổ sung folder có chọn lọc vào mục yêu thích.

- Phát video từ YouTube.

- Tự động phát hiện định dạng Frame-packing (định dạng 3D) khi các file được chạy từ bộ nhớ cục bộ.

- Một click để bắt đầu từ trình duyệt.

- Trình quản lý download tích hợp sẵn.

- Cài đặt playback linh hoạt.

- Tự động tạm dừng nếu người dùng tháo headset.

- Chế độ điện ảnh - Cinematic Mode (màn hình cong hoặc phẳng).

- Điều khiển ứng dụng bằng ánh nhìn trong chế độ rảnh tay.

- Hỗ trợ định dạng video 2D/360°/180°.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gizmo VR Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gizmo vr player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gizmo VR Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OPlayer 5/5 Ứng dụng phát video mọi định dạng cho điện thoại Android, iPhone
  • ALLPlayer Video Player 5/5 Ứng dụng phát video cho điện thoại Android
  • Video Player HDỨng dụng xem video HD, 4K cho điện thoại Android
  • Play All 4K Video PlayerỨng dụng phát video 4K cho điện thoại Android, iPhone
  • HD Video PlayerTrình phát video HD cho điện thoại Android
  • VeeR VRỨng dụng VR cho kính thực tế ảo VeeR
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
  • WiseplayỨng dụng phát video, xem truyền hình, trực tiếp bóng đá
  • X HD Video PlayerỨng dụng phát video HD cho điện thoại Android
  • Snack VideoỨng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm