download Carpenter's Blocks Mod 1.7.10

Carpenter's Blocks Mod

 1.7.10

Download Carpenter's Blocks Mod - Mod xóa bỏ giới hạn xây dựng cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2018

Carpenter's Blocks Mod là mod nâng cấp xây dựng trong thế giới Minecraft cho phép người chơi tạo ra bất kỳ công trình nào theo ý muốn, Carpenter's Blocks Mod giúp nới rộng những giới hạn xây dựng trong game, giờ đây mọi thứ không còn bị giới hạn bằng những khối vuông nữa.



Trong game Minecraft, việc xây dựng sẽ bị giới hạn trong phạm vi nào đó, vì vậy rất khó để người chơi tạo ra những công trình đặc biệt. Chính vì vậy Carpenter's Blocks Mod ra đời nhằm phá vỡ những giới hạn này và nâng cao trải nghiệm cho người chơi. Cụ thể, mod sẽ đưa vào game một loạt block mới mang tên Carpenter's Blocks - những chiếc khuôn, cho phép bạn thay thế bất kỳ một chất liệu nào để tạo ra những Block mới sử dụng những textures có sẵn trong game.

carpenter s blocks mod

Download Carpenter's Blocks Mod - Mod nâng cấp xây dựng cho Minecraft

Với Carpenter's Blocks Mod, bạn có thể kết hợp bất kỳ một Carpenter's Blocks nào với bất kỳ một block nào khác để tạo ra một món đồ có chất liệu hoàn toàn mới. Hơn nữa, mod còn có những tools cho phép bạn thay đổi hình dạng của những Carpenter's Blocks, thêm mới hàng chục các lựa chọn xây dựng.

Ender Storage Mod là mod hỗ trợ dịch chuyển khối lượng lớn item mà không cần phân loại, Ender Storage Mod bổ sung vào thế giới game nhiều Ender Chest với các kho chứa đồ riêng biệt.

carpenter s blocks mod 2

Tải Carpenter's Blocks Mod - Mod xóa bỏ giới hạn xây dựng cho Minecraft

Tải Carpenter's Blocks Mod, giờ đây giới hạn trong việc xây dựng được nới rộng và người chơi có thể xây dựng bất kỳ thứ gì mình muốn. Thứ duy nhất bị giới hạn chính là trí tưởng tượng của bạn mà thôi, Carpenter's Blocks Mod yêu cầu Forge Mod Loader và Minecraft phiên bản 1.7.10 trở nên.

Bạn đã bao giờ thử săn Pokemon trong game Minecraft chưa? Hãy cài đặt Pixelmon Mod và cùng trải nghiệm, Pixelmon Mod sẽ mang những chú Pokemon quen thuộc vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu với sự kết hợp vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carpenter's Blocks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carpenter's blocks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carpenter's Blocks Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm