download First Strike Cho Android

First Strike

 Cho Android

Download First Strike - Game chiến lược nhịp độ nhanh cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/04/2020

First Strike thuộc thể loại game chiến thuật nhịp độ nhanh kích thích tư duy và sự sáng tạo của người chơi. Tham gia First Strike, bạn sẽ bị cuốn vào cuộc chiến tranh hạt nhân giữa các siêu cường trên thế giới, mọi quyết định của bạn đều ảnh hưởng tới sự tồn vong của nhân loại.




Giới thiệu First Strike:

Vũ khí hạt nhân không phải là kịch bản mơ ước của bất kỳ ai. Vì vậy, hãy chọn các bước của bạn một cách cẩn thận, đó là sự mong manh giữa chiến tranh và hòa bình. First Strike là một game mô phỏng chiến thuật tuyệt vời được xây dựng với lối chơi linh hoạt và giao diện trực quan đưa người chơi vào vai một nhà lãnh đạo sở hữu những vũ khí hủy diệt nguy hiểm nhất thế giới. Tuy nhiên, hãy cố gắng thực hiện các biện pháp phù hợp để đảm bảo an toàn cho người dân của mình.

first strike

Download First Strike - Game chiến lược nhịp độ nhanh cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi First Strike có thể chọn cho mình một trong những quốc gia sử dụng vũ khí hạt nhân - từ các siêu cường nổi tiếng đến một quốc gia nhỏ như Triều Tiên và lên kế hoạch chiến lược của mình một cách khôn ngoan. Các lựa chọn thông minh nhưng có giới hạn cho phép bạn trở thành người lãnh đạo siêu cường của mình điều khiển số phận của quốc gia bạn: Mở rộng sang các quốc gia khác, chế tạo bom để cơ cấu lại kho vũ khí của bạn. Hoặc sử dụng nghiên cứu để mở rộng các tùy chọn của bạn, chẳng hạn như: Khả năng hành động nhanh hơn và chế tạo những quả bom lớn hơn, điều chỉnh tốt hơn hành động của kẻ thù, trình tự tự động và nhiều thứ khác.

Các tính năng chính của First Strike:

- Game chiến thuật kích thích tư duy.

- Quản lý đất nước sở hữu vũ khí hạt nhân.

- Mọi quyết định đều ảnh hưởng tới thế giới.

- Ranh giới mong manh giữa chiến tranh và hòa bình.

- Giáo dục tình đoàn kết, chung sống hòa bình.

Game liên quan:

Escape from Chernobyl cũng là tựa game về đề tài hạt nhân, tuy nhiên được xây dựng theo hình thức bắn súng sinh tồn, nhiệm vụ của bạn trong Escape from Chernobyl là tìm mọi cách trốn thoát khỏi nhà máy điện hạt nhân bỏ hoang trước sự săn lùng của lũ thây ma và quái vật đột biến.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

First Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiny Animal War 5/5 Game chiến thuật xây dựng binh đoàn động vật tý hon
  • Defense Zone 2 HD 3/5 Game chiến lược phòng thủ tháp cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm