download Stickman Warriors Cho Android

Stickman Warriors

 Cho Android

Download Stickman Warriors - Game đấu trường người que

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2022

Stickman Warriors là tựa game về chủ đề người eu với những trận đấu đối kháng vô cùng kịch tính và cân não, nơi bạn thể hiện lòng dũng cảm và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ. Mặc dù có đồ họa đơn giản và lối chơi cũng không có gì ấn tượng nhưng game đặc biệt gây nghiện với cơ chế vật lý chân thực và gameplay "hack não".


Stickman Warriors thoạt nhìn có vễ đơn giản nhưng lối chơi khá phức tạp và khó nhằn, thể hiện mình là một người que mạnh nhất dũng cảm nhất, chiến đấu và chiến thắng trong tất cả các trận chiến. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện ra các pha nguy hiểm và đòn tuyệt vời để đánh bại đối thủ của mình, những màn đối kháng luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ và làm người chơi rối trí.

stickman warriors

Download Stickman Warriors, Game đấu trường người que

Stickman Warriors tích hợp cơ chế vật lý thực tế tái hiện những đòn đánh chân thực, rất nhiều chiến dịch để người chơi chinh phục và thể hiện sức mạnh. Game có cách điều khiển đơn giản: chỉ cần sử dụng chuột hoặc cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng để ra các đòn. Nhạc nền trong game lấy từ những bộ phim nổi tiếng, độc quyền và tạo ra hiệu ứng tốt, download game để cùng người quen chiến đấu.

Stickman Hook cũng là game về chủ đề người que với lối chơi nhập vai hấp dẫn, nhiệm vụ thực hiện những cú nhảy ngoạn mục, Stickman Hook có nhiều cấp độ chơi, độ khó tăng và phần thưởng cũng hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của Stickman Warriors:

- Game đấu trường người que

- Cơ chế vật lý thực

- Nhiều chiến dịch để lựa chọn

- Nhạc nền sinh động

- Cách điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Code Thiên Khởi Chi Môn mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vào 10 ngày 1/9/2020, siêu phẩm mobile game MMORPG Thiên Khởi Chi Môn đồ họa phong cách Châu Âu đã chính thức ckhai mở máy chủ đầu tiên của bản Open Beta, người chơi sau khi nhập Code Thiên Khởi Chi Môn sẽ bước vào những cuộc chiến PK không giới hạn, thủy chiến liên server và tự do giao dịch.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Warriors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman warriors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Warriors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm