download Voice Changer Plus Cho iPhone

Voice Changer Plus

 Cho iPhone

Download Voice Changer Plus - Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng độc đáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2020

Voice Changer Plus là phần mềm thay đổi giọng nói giúp bạn biến hóa giọng nói của mình theo những cách thú vị và tuyệt vời nhất. Voice Changer Plus còn cho phép bạn chia sẻ bản ghi với hiệu ứng giọng nói đã được tích hợp, là cách đơn giản để bạn giả mạo giọng nói của con người thậm chỉ là giọng nói động vật.


 

1. Giới thiệu về Voice Changer Plus

Cùng tận hưởng những hiệu ứng giọng nói độc đáo chỉ có trong ứng dụng Voice Changer Plus, bạn có thể chọn từ hàng tá giọng nói vui nhộn và những hiệu ứng âm thanh khác lạ, không chỉ là để nói chuyện, bạn có thể thử hát hò hay trêu đùa ai đó bằng chính giọng nói được biến đổi của mình. Hiện Voice Changer Plus cho phép bạn thay đổi giọng nói với 55 hiệu ứng giọng nói và âm thanh nền, được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

voice changer plus

Download Voice Changer Plus, Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng độc đáo trên iPhone

Voice Changer Plus có cách sử dụng đơn giản: bản chỉ cần ghi lại một bản âm thanh giọng nói của mình bằng cách nói vào micrô và chọn một trong những hiệu ứng giọng nói tuyệt vời mà bạn yêu thích, sau đó áp dụng nó và tận hưởng những khoảnh khắc hài hước nhất. Bạn có thể tìm thấy một giọng nói ma, giọng chuyển động chậm, giọng nói robot, giọng Chipmunk,....sau những giờ làm việc mệt mỏi hay học tập căng thẳng, bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn thoải mái.

2. Các đặc điểm chính của Voice Changer Plus:

- Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng thú vị.
- 55 hiệu ứng giọng nói và âm thanh nền.
- Ghi âm thanh giọng nói và áp dụng hiệu ứng.
- Chia sẻ bản ghi với người khác.

3. App liên quan

Những ứng dụng chat đặc trưng như Snapchat cũng có khả năng thay đổi giọng nói trong các clip với nhiều bộ lọc thú vị, có nhiều tùy chọn hiệu ứng khác nhau trong Snapchat để tạo video với âm thanh ngớ ngẩn và giọng nói kỳ quặc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer Plus Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm