download Chat Translator for WhatsApp Cho Android

Chat Translator for WhatsApp

 Cho Android

Download Chat Translator for WhatsApp - Ứng dụng dịch tin nhắn WhatsApp cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2020

Chat Translator for WhatsApp là ứng dụng hữu ích dùng để biên dịch WhatsApp và gửi tin nhắn với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng Chat Translator for WhatsApp để kết bạn đồng thời học các ngôn ngữ nước ngoài khi trò chuyện thông qua WhatsApp.




Giới thiệu Chat Translator for WhatsApp:

Chat Translator for WhatsApp hoạt động trên ứng dụng WhatsApp, nó phá vỡ rào cản ngôn ngữ cho phép bạn trò chuyện với mọi người ngay cả với những người mà bạn không nói cùng một ngôn ngữ. Ứng dụng dịch tin nhắn của họ sang ngôn ngữ của bạn và dịch tin nhắn của bạn sang ngôn ngữ của họ, tạo cảm giác như bạn đang trò chuyện trong cùng một ngôn ngữ.

chat translator for whatsapp

Download Chat Translator for WhatsApp - Ứng dụng dịch tin nhắn WhatsApp cho Android

Chat Translator for WhatsApp tự động dịch mọi tin nhắn người dùng nhận được bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Tự động phát hiện ngôn ngữ của người khác cũng như tự động dịch mọi tin nhắn bạn đã nhập sang ngôn ngữ của người khác và sau đó gửi cho họ.

Các tính năng chính của Chat Translator for WhatsApp:

- Tự động dịch mọi tin nhắn.

- Tự động phát hiện ngôn ngữ.

- Tự động dịch tin nhắn đã nhập.

Ứng dụng liên quan:

Live Video Chat cũng là ứng dụng chat cho phép bạn trò chuyện video với người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới, Live Video Chat là cơ hội để bạn học một ngôn ngữ khác cũng như giao lưu với mọi người đến từ nhiều quốc gia.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Translator for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat translator for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Translator for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm