download ChatCraft for Minecraft Cho Android

ChatCraft for Minecraft

 Cho Android

Download ChatCraft for Minecraft - Ứng dụng cẩm nang chơi game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2019

ChatCraft for Minecraft là cẩm nang hướng dẫn chơi game Minecraft toàn diện nhất hiện nay, nó cung cấp đầy đủ các thông tin mà game thủ quan tâm, với ChatCraft for Minecraft hành trình khám phá thế giới khối vuông của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.




Giới thiệu ChatCraft for Minecraft:

ChatCraft for Minecraft cung cấp cho người dùng các quyền truy cập nhanh vào mọi block, công thức và nhiều nội dung của game phiêu lưu kết hợp sinh tồn Minecraft. ChatCraft for Minecraft là ứng dụng đồng hành, lựa chọn đầu tiên cho game thủ nếu bạn muốn tìm hiểu các kiến thức làm thế nào để sống sót trong thế giới khối vuông, cho dù bạn chơi một mình hay tham gia với bạn bè trên server nhiều người chơi.

Lưu ý, các hướng dẫn chơi Minecraft  mà ChatCraft for Minecraft mang tới chủ yếu dùng cho phiên bản Java của Minecraft. Tuy nhiên vì nhiều điểm tương đồng với Minecraft - phiên bản Bedrock cho điện thoại vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng những kiến thức này. Ngoài ra, Minecraft là thương hiệu bản quyền của Mojang, ChatCraft for Minecraft không được Mojang liên kết hoặc phát triển dưới bất kỳ hình thức nào.

Các tính năng chính của ChatCraft for Minecraft:

- Thông tin về các block/item

- Thông tin về mob, bùa, bình thuốc, redstone, các lệnh...

- Tìm kiếm theo chức năng và bộ lọc

- Thông tin và tin tức mới nhất về Minecraft

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm Skin Packs for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung skin mới cho người chơi Minecraft phiên bản di động, tải Skin Packs for Minecraft PE, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều skin đẹp thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được nâng cấp thường xuyên.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChatCraft for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chatcraft for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChatCraft for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm