download Skin Packs for Minecraft PE Cho Android

Skin Packs for Minecraft PE

 Cho Android

Download Skin Packs for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung skin mới cho game Minecraft PE

Thu Hà  cập nhật: 27/07/2021

Skin Packs for Minecraft PE là ứng dụng cung cấp cho người chơi Minecraft rất nhiều skin đẹp, được cập nhật thường xuyên và thuộc nhiều chủ đề khác nhau, Skin Packs for Minecraft PE có thể tải miễn phí và có thể tùy chỉnh trước khi áp dụng cho nhân vật của mình.



Giới thiệu Skin Packs for Minecraft PE:

Minecraft skin là tính năng thú vị mà người chơi nào cũng muốn khai thác. Skin được hiểu là bộ mặt, là tạo hình cho nhân vật trong game. Bạn có thể tùy chọn nhân vật nam hay nữ để thay skin cho họ. Trong game Minecraft cũng có sẵn hàng vạn skin đẹp, ngoài ra bạn có thể tải ứng dụng Skin Packs for Minecraft PE để khám phá thêm nhiều skin mới.

skin packs for minecraft pe

Download Skin Packs for Minecraft PE - Ứng dụng bổ sung skin mới cho game Minecraft PE

Skin Packs for Minecraft PE được thiết kế với giao diện trực quan và rõ ràng. Trang chủ là bộ sưu tập skin mới nhất, top skin được tải nhiều nhất. Ngoài ra còn có mục với những mẫu skin được đề xuất. Khi mở bất cứ skin nào, bạn có thể xem skin đó trên nhiều hình nền khác nhau, download skin miễn phí. Phía trên màn hình là hộp tìm kiếm, nơi bạn có thể tìm skin bằng từ khóa bất kỳ, Mod Minecraft này sẽ liệt kê tất cả những skin liên quan dựa theo tên và tag mà tác giả đã sử dụng.

Các tính năng chính của Skin Packs for Minecraft PE:

- Ứng dụng tạo skin cho nhân vật Minecraft

- Cung cấp nhiều loại skin khác nhau cho cả nam và nữ

- Skin được sắp xếp và phân loại trên một giao diện trực quan

- Dễ dàng download và cài đặt

Ứng dụng liên quan:

More Chairs for Minecraft cũng là ứng dụng mà chắc hẳn nhiều người chơi Minecraft sẽ cần tới, More Chairs for Minecraft bổ sung vào thế giới game 9 loại ghế ngồi mới khá độc đáo và thú vị để trang trí cho căn phòng của bạn.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skin Packs for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skin packs for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skin Packs for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm