download Chess Clock Cho Android

Chess Clock

 Cho Android

Download Chess Clock - Chơi game cờ vua đếm thời gian

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

Chess Clock là game cờ vua trên nền tảng di động, với bộ đếm thời gian, nhưng đầy đủ tính năng để xử lý bất kỳ kiểm soát thời gian chơi của bạn. Chess Clock cho phép bạn chơi với máy tính hoặc bạn bè trên một giao diện đẹp và rõ ràng, có thể hiển thị theo chiều ngang và dọc trên tất cả các thiết bị.


1. Giới thiệu về Chess Clock

Chess Clock là phiên bản game cờ vua trên điện thoại có chế độ kiểm soát thời gian, giao diện game có các nút lớn, dễ xem và đọc, hoạt động theo cả chiều ngang và dọc trên tất cả các thiết bị, cho phép tùy chỉnh nhanh ứng dụng để truy cập một chạm vào tất cả các điều khiển thời gian yêu thích của bạn. Chess Clock là trò chơi mang tính trí tuệ cao, đòi hỏi người chơi cần lối tư duy linh hoạt, khả năng phán đoán và chiến thuật cho từng nước cờ của mình.

chess clock

Download Chess Clock trên Android, Chơi game cờ vua đếm thời gian

Chess Clock có chế độ điều khiển thời gian bao gồm số phút cơ bản cho mỗi người chơi và độ trễ mỗi lần di chuyển tùy chọn hoặc thời gian thưởng, ứng dụng hỗ trợ cả gia số Fischer và Bronstein, cũng như sự chậm trễ đơn giản, thời hạn là tùy thuộc vào bạn. Chế độ hỗ trợ thời gian nhiều giai đoạn thường thấy trong các giải đấu, đồng hồ sẽ tự động tạm dừng nếu ứng dụng bị gián đoạn. Về cách chơi cờ vua hầu hết ai cũng có thể nắm bắt nhanh, nhưng để đạt được một trình độ cao thì phải đỏi hỏi có nhiều thời gian.

2. Các đặc điểm chính của Chess Clock:

- Game cờ vua trên nền tảng di động.

- Hoạt động theo chiều ngang và dọc trên tất cả các thiết bị.

- Điều khiển thời gian cơ bản và nhiều giai đoạn.

- Đồng hồ tự động tạm dừng nếu ứng dụng gián đoạn.

3. Game liên quan

Chess Analyze cũng là một phiên bản phân tích cờ vua trên di động, cho phép người chơi xem, phân tích, chỉnh sửa nội dung giữa các cuộc giao đấu, so sánh các cơ sở dữ liệu ván đấu có sẵn trong một giao diện trực quan thân thiện, bên cạnh đó Chess Analyze còn hỗ trợ xuất file trò chơi sang định dạng file PGN, HTML hoặc định dạng tập tin LaTex.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm