download Chicken Tracker Stats Cho Android

Chicken Tracker Stats

 Cho Android

Download Chicken Tracker Stats - Ứng dụng check thông tin game thủ PUBG mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Chicken Tracker Stats là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho những game thủ PUBG mobile với tính năng check thông tin người chơi, Chicken Tracker Stats sẽ giúp bạn tìm được người hợp tác chất lượng và nâng cao hiệu quả trong những trận chiến tổ đội.


PUBG Mobile vẫn hiện đang thống lĩnh bảng xếp hạng trò chơi ăn khách nhất trên nền tảng di động. Các game thủ PUBG mobile PC hiện đang vẫn ra sức cày kéo để lên top, khoe thành tích với bạn bè, và góp phần không nhỏ tỏng quá trình chơi game chính là những người đồng đội. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được những người phối hợp chất lượng? Chicken Tracker Stats sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

chicken tracker stats

Tải Chicken Tracker Stats - Ứng dụng xem thông tin người chơi PUBG mobile

Thông qua Chicken Tracker Stats, bạn có thể xem số liệu thống kê mùa giải, thứ hạng và thành tích sinh tồn của bất kỳ người chơi nào. Đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm qua các trận đấu mới nhất của họ và xem số liệu thống kê chi tiết của từng người cũng như bản đồ, vùng an toàn hay các hoạt động đã diễn ra và hơn thế nữa...

chicken tracker stats 2

Download Chicken Tracker Stats - Ứng dụng check thông tin game thủ PUBG mobile

Lưu ý, Chicken Tracker Stats không phải là một trò chơi, nó chỉ cung cấp số liệu thống kê PUBG mobile cho bạn hoặc bất kỳ người chơi nào khác. Và ứng dụng này cũng không cung cấp số liệu thống kê cho phiên bản mobile.

Guide for PUBG cũng là ứng dụng mang đến cho người chơi PUBG những thông tin về bản đồ, các loại phương tiện và tính toán vị trí đáp dù, Guide for PUBG được coi là mạng xã hội của game sinh tồn hấp dẫn này, ở đó bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thông tin hữu ích.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Tracker Stats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken tracker stats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Tracker Stats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm