download Chiến Binh Huyền Thoại (Android)

Chiến Binh Huyền Thoại

 (Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 5131
  • Size: 45 MB
  • Đánh giá:        4★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Chiến Binh Huyền Thoại - Game HOT cho di động đã cập bến

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2022

Chiến Binh Huyền Thoại là một trong những game mới xuất hiện dành cho điện thoại, người chơi có thể tải Chiến Binh Huyền Thoại để chơi cũng như có những trải nghiệm đầu tiên về tựa game này.


Sau những cải tiến mới Chiến Binh Huyền Thoại đã và đang có sức hút lớn đối với người chơi, từ khi ra mắt nó đã được đánh giá cao bởi đồ họa và cách chơi lôi cuốn và hệ thống nhân vật đa dạng, không gian game rộng lớn.

Chiến Binh Huyền Thoại

Download Chiến Binh Huyền Thoại - Game HOT cho di động đã cập bến

SƠ LƯỢC VỀ GAME CHIẾN BINH HUYỀN THOẠI

Chiến Binh Huyền Thoại được xây dựng từ một tựa game cũ trước đó có tên là Legend of Fighters - một trong những tựa game mang hơi thở xứ Hàn nhiều màu sắc, chàn ngập tính dí dỏm mà không phải game nào cũng có được. Game Chiến Binh Huyền Thoại do Net2E sản xuất nó là một trong những tựa game thuộc thể loại game nhập vai có lối chơi MMORPG side-scrolling rất đặc trưng, điều mà người chơi mong muốn nhất là họ được trải nghiệm một tựa game mới hấp dẫn sau khi MapleStory của NVG đóng cửa. Hy vọng Chiến Binh Huyền Thoại sẽ gây được tiếng vang khi người chơi tiếp cận nó.

Game Chiến Binh Huyền Thoại lấy bối cảnh từ những cuộc chiến đấu có tính đồng đội cao để chống chọi với sức mạnh hủy diệt của tạo hóa, người chơi sẽ phải chiến đấu hết mình để đánh bại loài rồng, chiếm lấy sức mạnh và kho báu của các vị thần. Sau nhiều tiến hóa và phát triển loài người có thể chế ngự bằng các nguyên tố… sấm sét, lửa - nước họ bắt đầu chiến đấu chống lại tất cả các mối đe dọa từ các vị thần... kể từ đây những cuộc chiến cứ kéo dài mãi. Cũng như Liên Minh Huyền Thoại trên PC, game chiến binh này cũng có nội dung hấp dẫn không kém, nếu Liên Minh Huyền Thoại từng làm mưa làm gió trên PC thì hy vọng Chiến Binh Huyền Thoại cũng sẽ có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường game cho di động.

Hệ thống nhân vật trong game Chiến Binh Huyền Thoại khá đa dạng gồm 6 lớp nhân vật khác nhau như: Ma Kiếm Sĩ có thể hội tụ đủ điều kiện để thực hiện bất kỳ vai trò nào, có thể phối hợp với bất kỳ tình huống nào trong trận chiến; Thầy Tế có khả năng chữa lành vết thương cho đồng đội ngay tức khắc; Người thú rất tàn bạo trong chiến tranh, họ có bản năng hoang dã và khó kiểm soát; Tà Ma luôn ẩn mình trong bóng đêm và họ có thể mang đến một cái chết tàn khốc và khủng khiếp cho kẻ thù của mình; Đại Kiếm Sĩ có sức mạnh về thể chất và phòng thủ rất cao, họ là những chiến binh mang trong mình những nhiệm vụ đặc biệt, nghiêm túc, dũng cảm trong quân đội; Pháp Sư có thể tạo ra các Skill khác nhau gây sát thương và sức phá hủy cực lớn trong các trận chiến... mỗi nhân vật có những ưu điển khác nhau, người chơi có thể chọn và điều khiển bất cứ nhận vật nào mà mình muốn để dành chiến thắng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME CHIẾN BINH HUYỀN THOẠI

- Cốt truyện hay, hấp dẫn người chơi
- Không gian game đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật giàu tính tạo hình, đa dạng để lựa chọn
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau
- Game có tính giải trí, tinh thần đồng đội cao

LỜI KẾT

Có thể thấy Chiến Binh Huyền Thoại là một trong những game có bố cảnh rộng lớn tương tự như Ma Thần 3D, Na 3D hay LOL Truyền Kỳ, bên cạnh việc tải Chiến Binh Huyền Thoại bạn có thể tải Na 3D để chơi hoặc download LOL Truyền Kỳ với những tiết tấu game có những nét tương đồng với Liên minh huyền thoại đang rất HOT hiện nay.

Game Chiến Binh Huyền Thoại sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất. Tamienphi.vn sẽ cập nhật link tải của Chiến Binh Huyền Thoại ngay khi game được lên kệ. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chiến Binh Huyền Thoại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Binh Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến binh huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Binh Huyền Thoại (Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm