download Chordify cho iPhone

Chordify

 cho iPhone

Download Chordify - Phát nhạc, tạo hợp âm cho bài hát

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2017

Chordify là nền tảng hợp âm số 1 dành cho các nhà soạn nhạc muốn học và chơi các bản nhạc yêu thích cũng như tạo các bản hợp âm chuẩn cho bài hát. Chordify tích hợp kho nhạc khổng lồ từ các dịch vụ âm nhạc nổi tiếng như YouTube và Soundcloud với hơn 4 triệu ca khúc từ nhiều dòng nhạc, nhiều nghệ sỹ khác nhau.


Chordify là trình phát nhạc trích xuất các hợp âm từ nhiều nguồn nhạc khác nhau như YouTube, Soundcloud hay từ chính các tập tin âm nhạc trong máy tính của bạn, và tạo bản hợp âm cho bản nhạc để chơi trên đàn piano, ghita hay đàn ukulele. Các bản hợp âm được tải về máy sẽ được lưu dạng tập tin MIDI, hỗ trợ biên tập và điều chỉnh âm thanh hiệu quả hơn.


Chordify
Download Chordify - Phát nhạc, tạo hợp âm cho bài hát

Đối với những ai đang học Guitar, phần mềm Guitar Chord Buster sẽ là hỗ trợ tuyệt vời để bạn học sáng tác nhạc từ Guitar, tạo nên những bản nhạc độc đáo, bên cạnh đó Guitar Chord Buster sử dụng bộc lọc hợp âm giúp tìm ra những nốt nhạc đơn giản nhất, tạo các bản thu âm chất lượng cao.

Mục tiêu của nhà phát triển khi đưa phần mềm tải Chordify đến với thị trường là mang công nghệ âm nhạc hiện đại đến với số đông khán thính giả và những người yêu âm nhạc hơn nữa. Chordify được thiết kế với giao diện đơn giản, cho phép bạn dịch giọng các bản hợp âm theo một key khác hay phát bài hát với tốc độ chậm hơn, khai thác chức năng vòng lặp như những nhà soạn nhạc chuyên nghiệp.

Ap tuner cũng là tiện ích được những người học đàn yêu thích, với chức năng chỉnh dây đàn Guitar, Ukulele, điều chỉnh âm lượng, tần số của dây đàn, sử dụng Ap tuner sẽ tạo ra những âm thanh đàn sắc nét và chuẩn xác nhất.

Các tính năng chính của Chordify:

- Tạo bản hợp âm chuẩn cho bài hát.
- Tích hợp kho nhạc từ YouTube, Soundcloud.
- Thư viện nhạc với hơn 4 triệu ca khúc.
- Lưu bản hợp âm dạng tập tin MIDI.
- Dịch giọng các bản hợp âm theo key khác.
- Phát bài hát với tốc độ chậm hơn.
- Tạo vòng lặp.
- Tích hợp thư viện nền tảng chéo dành cho di động hay desktop.

 



Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hợp âm chuẩn, thư viện Guitar Tabs, Ukulele và Piano
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Khi nắm vững các hợp âm cơ bản, bạn có thể chơi rất nhiều bản nhạc từ đơn giản đến phức tạp. Dưới đây là hợp âm chuẩn Guitar, Ukulele, Piano tất cả các bài hát, hãy lưu lại và luyện tập đều đặn bạn nhé!
  • Lời bài hát STEPS2FAME - Min
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát STEPS2FAME là một sáng tác mới nhất của nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic dưới sự thể hiện của ca sĩ Min. Bài hát STEPS2FAME được nhạc sĩ Rhymastic viết trên nền nhạc điện tử vô cùng bắt tai, sự quay trở lại với bài hát này hứa hẹn sẽ là một bài hát hit được khán giả nghe nhạc yêu thích.
  • Lời bài hát 1 phút
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lời bài hát 1 phút thuộc nhạc trẻ được sáng tác bởi nhạc sĩ Andiez, chàng nhạc sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay. Andiez bên cạnh là tác giả của bài hát 1 phút anh còn sáng tác thêm rất nhiều bài hát hay khác được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích như bài hát Tôi vẫn hát, Em không tồn tại, Là anh đó...mỗi bài hát đều mang tới màu sắc âm nhạc khác nhau, đều được công chúng khán giả nghe nhạc yêu thích, bạn đọc cùng lắng nghe bài hát 1 phút ở link mp3, video của bài hát dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Để Cho Em Khóc, Quang Hà
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lời bài hát Để Cho Em Khóc là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường viết trên nền nhạc tình cảm ngọt ngào dưới sự thể hiện đầy nội lực của ca sĩ Quang Hà, bài hát Để cho em khóc là một bài hát mới của chàng ca sĩ tài năng này sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, các bạn đọc giả cùng thưởng thức bài hát mới này của anh nhé.
  • Lời bài hát Chắc Anh Đang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chắc Anh Đang một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ tài năng Tiên Tiên dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, lời bài hát Chắc anh đang được viết trên nền nhạc thuộc thể loại R&B pha Soul mang tới những giai điệu vô cùng cuốn hút và mới lạ cho bài hát.
  • Lời bài hát Chuyện Của Nước Mắt Vũ Duy Khánh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chuyện Của Nước Mắt là bài hát mới của ca sĩ Vũ Duy Khánh, lời bài hát Chuyện của nước mắt do nhạc sĩ Thiên Ngôn sáng tác trên nền nhạc ngọt ngào, tình cảm. Bài hát Chuyện của nước mắt là bài hát mới Vũ Duy Khánh dành tặng khán giả nghe nhạc, bạn đọc cùng thưởng thức bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Em xin Anh, Minh Hằng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MV Em xin Anh được Minh Hằng thể hiện sẽ ra mắt sớm trong tháng 6, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm, theo dõi. Hãy cùng chờ đón lời bài hát Em xin anh và MV này nhé.
  • Lời bài hát Tội Nghiệp Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Tội Nghiệp Em là dòng tâm sự của một chàng trai trong tình yêu dù câu chuyện tình yêu không thành nhưng trong lòng vẫn luôn nhớ về hình bóng của cô gái mà anh đã dành cả trái tim của mình. Bài hát Tội nghiệp em là bài hát đánh dấu sự quay trở lại của chàng ca sĩ Khánh Phương sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.
  • Lời bài hát Sẽ Về Với Nhau - Rocker Nguyễn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Sẽ Về Với Nhau dưới sự chắp bút của nhạc sỹ Nguyễn Minh Thụy hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình dưới sự thể hiện vô cùng ngọt ngào của ca sĩ Rocker Nguyễn. Bài hát Sẽ về với nhau là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của chàng ca sĩ Rocker Nguyễn ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả.
  • Lời bài hát Vỡ, Đức Phúc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Vỡ là nhan đề bài hát mới của ca sĩ Đức Phúc ra mắt khán giả nghe nhạc, bài hát Vỡ là nhạc phim chủ đề của bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố. Giai điệu và lời bài hát Vỡ do nhạc sĩ Trường Giang viết lời, bài hát được ca sĩ Đức Phúc thể hiện ngọt ngào mang tới nhiều cảm xúc chân thành tới khán giả nghe nhạc. Bạn đọc cùng thưởng thức và lắng nghe bài hát mới của nam ca sĩ nhé.
  • Mệnh Hỏa hợp màu gì nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Những người mệnh Hỏa thường quan tâm tới mệnh Hỏa hợp màu xe gì, có hợp với màu đen, màu trắng không? Tất cả câu hỏi trên sẽ được bài viết dưới đây giải đáp. Việc chọn màu sắc hợp với mệnh sẽ giúp cho người đó có cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
  • Giải Toán lớp 6 trang 9 tập 1 sách Chân Trời Sáng Tạo - Tập hợp, Phần tử của tập hợp
    Giải Toán lớp 6 trang 9 tập 1 sách Chân Trời Sáng Tạo - Tập hợp, Phần tử của tập hợp mang đến cho các em lời giải chi tiết bài tập 1, 2... theo chương trình học. Các em tham khảo để biết được cách
  • Kiểu tập hợp trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu và cung cấp cho bạn các thông tin về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal. Để nối tiếp chuỗi chủ đề về Pascal, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu tập hợp trong Pascal
Chordify - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chordify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chordify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chordify cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm