download Muzi cho Android

Muzi

 cho Android

Download Muzi - Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2020

Ứng dụng Muzi cung cấp chương trình nghe nhạc trực tuyến, tải nhạc trên kênh Youtube với giao diện đơn giản tiện dụng dễ sử dụng và nó thật sự là một ứng dụng hữu ích không thể thiếu



Muzi cho Android có thể phát các bài hát theo danh sách Youtube một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, đây cũng là tiên ích cho phép bạn mở các file nhạc mp3 trên thiết bị của mình. Giúp khám phá âm nhạc và các video yêu thích đang thịnh hành nhất hiện nay. Người dùng có thể sử dụng cho việc xem video hay nghe nhạc trực tuyến hoặc chuyển sang ngoại tuyến bằng các bài hát trong thư viện nhạc.

muzi

Download Muzi - Ứng dụng phát nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Muzi, mọi bài hát nều nằm trong tâm tay của bạn. Tiện ích mang tới cho bạn hơn 120 triệu bài hát mp3 và hàng triệu video trực tuyến. Giúp thưởng thức các bài hát mới hàng đầu, các video thịnh hành của bất kỳ thể loại nhạc nào.

Cartoon Club Channel là ứng dụng giúp xem mọi thể loại phim hoạt hình nổi tiếng và hot nhất hiện nay ngay trên điện thoại của mình, Cartoon Club Channel có thiết kế giao diện đơn giản để tiện cho người sử dụng tùy theo ý muốn.

muzi 2

Tải Muzi - Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động

Bên cạnh đó Muzi cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ như: bộ cân bằng âm thanh, hẹn giờ tắt nhạc, thay đổi giao diện màn hình phát nhạc. Đồng thời bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh hoàn toàn trang thư viện nhạc, thêm sắp xếp và xóa một bài hát bất kỳ khỏi danh sách...

Ngoài ra, dể phát video MP4 trên máy tính, bạn có thể trải nghiệm công cụ MP4 Player mang đến những bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD sắc nét nhất, MP4 Player còn tích hợp các công nghệ giải mã hình ảnh và âm thanh áp dụng cho video MP4.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Muzi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muzi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio Remote 3/5 Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc từ xa cho điện thoại Android
  • WMA Music Player 3/5 Trình phát nhạc WMA cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm