download Christmas Jigsaw Puzzles Cho Android

Christmas Jigsaw Puzzles

 Cho Android

Download Christmas Jigsaw Puzzles - Ghép hình chủ đề giáng sinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Jigsaw Puzzle Of The Day là game xếp hình với những bức hình về chủ đề giáng sinh, mang đến trải nghiệm ghép hình chân thực nhờ các hình ảnh có độ phân giải cao, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Christmas Jigsaw Puzzles cho phép người chơi lựa chọn cấp độ câu đố, chủ đề hình ảnh và số lượng mảnh ghép, mời bạn bè trên facebook cùng chơi.


 

1. Giới thiệu về Christmas Jigsaw Puzzles

Christmas Jigsaw Puzzles mang đến cho bạn các câu đố ghép hình chủ đề giáng sinh như cây thông noel, các chú tuần lộc, người tuyết, ông gia noel, ngôi nhà giáng sinh phủ đầy tuyết,... trong đó các hình ảnh đều có chất lượng HD, bạn có thể lựa chọn số lượng mảnh ghép tương ứng với độ khó. Nhiệm vụ của bạn vẫn là di chuyển các mảnh ghép về đúng vị trí của nó để tạo thành bức tranh hoàn hảo.

christmas jigsaw puzzles

Download Christmas Jigsaw Puzzles, Ghép hình chủ đề giáng sinh

Christmas Jigsaw Puzzles có giới hạn thời gian cho mỗi màn chơi, đòi hỏi bạn không chỉ có khả năng quan sát, trí tưởng tưởng về hình ảnh tổng thể mà còn phải linh hoạt và chạy đua với với thời gian. Chơi game xếp hình là cách để bạn tăng cường tư duy của mình mỗi ngày, một trò chơi giải trí lành mạnh và nhẹ nhàng cho trẻ em không giống với các loại game bạo lực.

2. Các đặc điểm chính của Christmas Jigsaw Puzzles:

- Câu đố ghép hình chủ đề giáng sinh.
- Di chuyển các mảnh ghép về đúng vị trí.
- Lựa chọn câu đố và số lượng mảnh ghép.
- Giới hạn thời gian chơi cho mỗi màn.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzles Epic cũng là game ghép hình có phong cách tương tự, với hàng ngàn hình ảnh đẹp mắt được chia thành nhiều cấp độ để thách thức tư duy của bạn, chơi game xếp hình Jigsaw Puzzles Epic là cách để giúp các bé phát triển khả năng quan sát và tư duy logic.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Jigsaw Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas jigsaw puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Jigsaw Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bob 3/5 Trò chơi xếp hình cho trẻ em
  • Kids Puzzles 3/5 Game ghép hình bằng gỗ dành cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm