download Jigsaw Puzzle Of The Day Cho Android

Jigsaw Puzzle Of The Day

 Cho Android

Download Jigsaw Puzzle Of The Day - Khám phá thế giới ghép hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/03/2020

Jigsaw Puzzle Of The Day là game xếp hình giúp bạn thư giãn bộ não và giải tỏa tâm trí của bạn khỏi những căng thẳng hàng ngày. Jigsaw Puzzle Of The Day mang đến nhiều hình ảnh chất lượng HD đẹp mắt, kho ảnh đa dạng về chủ đề và nhiệm vụ của bạn là hoàn thiện các mảnh ghép để tạo thành bức tranh hoàn hảo.


 

1. Giới thiệu về Jigsaw Puzzle Of The Day

Với Jigsaw Puzzle Of The Day, bạn có thể trải nghiệm những địa điểm đẹp nhất trên thế giới, thiên nhiên, thức ăn tuyệt vời, con người thú vị, nghệ thuật, các câu đố về hình ảnh động vật đáng yêu của chó, mèo ở độ phân giải cao. Mỗi hình ảnh sẽ được chia thành nhiều mảnh ghép tách rời và nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển chúng về đúng vị trí để tạo thành bức tranh hoàn hảo.

jigsaw puzzle of the day

Download Jigsaw Puzzle Of The Day, Khám phá thế giới ghép hình

Jigsaw Puzzle Of The Day cập nhật liên tục hình ảnh câu đố mới mỗi ngày, mỗi câu đố là một hình ảnh độc nhất. Bạn có thể thi đấu với bạn bè, người thân và những người khác trên bảng xếp hạng, chia sẻ câu đố yêu thích của bạn và điểm số trên phương tiện truyền thông xã hội. Game phù hợp với cả người lớn và trẻ em, chơi ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Jigsaw Puzzle Of The Day:

- Câu đố ghép hình nhiều chủ đề.
- Di chuyển các mảnh ghép về đúng vị trí.
- Nhiều hình ảnh mới được cập nhật mỗi tuần.
- Thi đấu với bạn bè trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzles Epic cũng là game ghép hình có phong cách tương tự, với hàng ngàn hình ảnh đẹp mắt được chia thành nhiều cấp độ để thách thức tư duy của bạn, chơi game xếp hình Jigsaw Puzzles Epic là cách để giúp các bé phát triển khả năng quan sát và tư duy logic.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jigsaw Puzzle Of The Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jigsaw puzzle of the day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jigsaw Puzzle Of The Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm