download Bonza Jigsaw Cho Android

Bonza Jigsaw

 Cho Android

Download Bonza Jigsaw - Game ghép hình nghệ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/03/2020

Bonza Jigsaw là game xếp hình với những hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cũng là cơ hội để bạn khám phá các khu vực kỳ lạ cũng như các nền văn hóa độc đáo. Bonza Jigsaw mang đến một số chế độ trò chơi, các câu đố từ đơn giản đến phức tạp, đồng thời cho phép mở khóa các gói câu đố mới với những thử thách đặc biệt.


 

1. Giới thiệu về Bonza Jigsaw

Bonza Jigsaw là game ghép hình thú vị: một bức tranh hoàn hảo bị cắt thành nhiều mảnh với các hình dạng khác nhau và bạn có nhiệm vụ phải đặt các mảnh ghép về đúng vị trí của nó. Các hình ảnh đều có độ phân giải cao: sinh vật Canada, khiêu vũ Đan Mạch và bãi biển Brazil, cùng rất nhiều địa điểm kỳ lạ để bạn khám phá, nhiều nền văn hóa để tìm hiểu. Đó là cách để làm cho thế giới của chúng ta trở nên độc đáo và bảo tồn các giá trị mang chúng ta xích lại gần với nhau.

bonza jigsaw

Download Bonza Jigsaw, Game ghép hình nghệ thuật

Bonza Jigsaw cung cấp 6 chế độ trò chơi dành cho những người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp, một số câu đố siêu đơn giản và những câu đố khác khó khăn hơn. Việc hoàn thành các mục tiêu trong trò chơi giúp bạn tăng cấp để mở khóa các gói mới, thu thập các khu vực vàng và mở khóa những thách thức đặc biệt. Nội dung mới được cập nhật mỗi ngày, bao gồm một bài kiểm tra hàng ngày để kiểm tra kiến ​​thức địa lý của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Bonza Jigsaw:

- Câu đố ghép hình nhiều chủ đề.
- Khám phá nhiều địa điểm và nền văn hóa.
- 6 chế độ trò chơi để lựa chọn.
- Tăng cấp để mở khóa các gói hình ảnh mới.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzle Of The Day cũng là game ghép hình với nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau để bạn khám phá, trò chơi Jigsaw Puzzles Epic giúp bạn giải trí và phát triển tư duy, thi đấu với bạn bè trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bonza Jigsaw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bonza jigsaw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bonza Jigsaw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm