download Jigsaw Puzzles Free Cho Android

Jigsaw Puzzles Free

 Cho Android

Download Jigsaw Puzzles Free - Game ghép hình với kho hình đẹp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/03/2020

Jigsaw Puzzles Free là game xếp hình với rất nhiều hình ảnh đẹp mắt, cung cấp nhiều lựa chọn cho người chơi ở việc lựa chọn kích thước của các mảnh ghép, hình dạng của các mảnh ghép, các cách khác nhau để giải câu đố. Jigsaw Puzzles Free còn cho phép bạn sử dụng hình ảnh cá nhân riêng để tạo thành các câu đố ghép hình thú vị, hay thêm nhạc nền cho trò chơi.


 

1. Giới thiệu về Jigsaw Puzzles Free

Jigsaw Puzzles Free mang đến cho người chơi hàng ngàn câu đố ghép hình tương ứng với nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về các chủ đề như tình yêu, động vật, tiền, màu sắc, các cây cầu...Người chơi được phép chọn kích thước các mảnh ghép, hình dạng cũng như một số cách khác nhau để giải đố như: ghép hình thông thường, xáo trộn, trao đổi, xoay. Số lượng các mảnh ghép dao động từ 9 đến 1600 mảnh, số lượng càng lớn, độ phức tạp càng cao.

jigsaw puzzles free

Download Jigsaw Puzzles Free, Game ghép hình với kho hình đẹp

Jigsaw Puzzles Free còn mang đến cho bạn chế độ xem phong cảnh, cho phép bạn thay đổi ảnh nền, sử dụng ảnh riêng để tạo câu đố hay nhạc nền của riêng mình. Nếu yêu thích hình ảnh nào, bạn có thể lưu nó vào SDCARD của bạn. Sự thú vị của game xếp hình là bạn phải sử dụng cả tư duy logic, trí tưởng tưởng về hình ảnh để có bức ảnh đúng.

2. Các đặc điểm chính của Jigsaw Puzzles Free:

- Câu đố ghép hình cổ điển.
- Nhiều kiểu câu đố khác nhau,
- Chọn số lượng từ 9-1600 mảnh ghép.
- Sử dụng ảnh nền và nhạc nền riêng.
- Sáng tạo câu đố từ ảnh cá nhân.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzles Epic cũng là game ghép hình có phong cách tương tự, với hàng ngàn hình ảnh đẹp mắt được chia thành nhiều cấp độ để thách thức tư duy của bạn, chơi game xếp hình Jigsaw Puzzles Epic là cách để giúp các bé phát triển khả năng quan sát và tư duy logic.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jigsaw Puzzles Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jigsaw puzzles free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jigsaw Puzzles Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm