download Bob Cho Android

Bob

 Cho Android

Download Bob - Trò chơi xếp hình cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2021

Bob là bộ sưu tập hàng trăm câu đố của thể loại game xếp hình ở cấp độ đơn giản nhất dành cho trẻ em, số lượng hình ảnh không giới hạn và đồ họa 4k tuyệt vời. Bob mang đến cho các bạn nhiều hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh được tạo riêng cho các bé, dạy các bé kỹ năng nhận thức, kỹ năng vận động tinh, sự kiên nhẫn và khả năng tập trung cao độ.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Bob
2. Tính năng chính
3. Game liên quan

1. Giới thiệu về Bob

Bob mang đến các loại hình ảnh khác nhau sẽ khiến các bé thích thú như ảnh động vật, xe, máy bay, tàu vũ trụ hay các bức tranh về hiệp sĩ, công chúa. Hàng trăm câu đố khác nhau được chia làm nhiều cấp độ, độ khó của mỗi màn chơi tùy thuộc và số lượng các mảnh ghép. Ban đầu các phụ huynh có thể chơi cùng các bé nhưng sau đó khi đã quen cách chơi, các bé có thể tự chơi mà không cần cha mẹ giúp đỡ.

bob

Download Bob, Trò chơi xếp hình cho trẻ em trên Android

Bob là trò chơi lý tưởng cho tất cả trẻ mới biết đi, học sinh tiểu học, thanh thiếu niên và người lớn chỉ đơn giản là yêu thích lắp ráp hình ảnh. Các bậc cha mẹ có thể để các bé chơi ghép hình để mình có thời gian làm việc nhà hay nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trải nghiệm game xếp hình cũng là cơ hội để trẻ tìm hiểu và nhận biết màu sắc, đồ vật, các con vật quen thuộc xung quanh mình.

2. Các đặc điểm chính của Bob:

- Câu đố ghép hình cổ điển.
- Nhiều kiểu câu đố khác nhau,
- Nhiều cấp độ với độ khó tăng dần.
- Hình ảnh đẹp mắt, đa dạng về chủ đề.

3. Game liên quan

Jigsaw Puzzles Free cũng là tựa game ghép hình với kho hình ảnh đẹp mắt, hoàn toàn miễn phí, cho phép người chơi lựa chọn kích thước và hình dạng các mảnh ghép, ngoài ra Jigsaw Puzzles Free còn cho phép người dùng sử dụng những hình ảnh riêng của mình để tạo câu đố ghép hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bob được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm