download CineHub APK Cho Android

CineHub APK

 Cho Android

Download CineHub APK - Ứng dụng xem phim chiếu rạp trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2022

CineHub APK là ứng dụng cho phép bạn theo dõi các bộ phim, TV Show từ nhiều nguồn khác nhau như Netflix, Disney, HBO,.... CineHub APK được coi như là một rạp chiếu phim tổng hợp cho phép người dùng xem bất cứ chương trình nào họ thích mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.


CineHub APK là cánh cửa mở ra rất nhiều nội dung phim ảnh, chương trình truyền hình hoàn toàn miễn phí. Thay vì trả hàng trăm nghìn tiền thuê bao cho Netflix, Amazon Prime, Disney, bạn chỉ cần lên CineHub APK tìm kiếm là có thể xem tất cả các bộ phim với giá không đồng.

download cinehub apk

Tải CineHub APK, xem các chương trình truyền hình hoàn toàn miễn phí

1. Giới thiệu CineHub APK

CineHub APK sở hữu một kho nội dung đa phương tiện và giải trí từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới như trên Netflix, Disney, AppleTV Plus, HBO, Amazon,...và cho phép bạn xem các bộ phim và chương trình truyền hình mới nhất ở Độ phân giải cao (HD) với tốc độ cao. Đáng chú ý là CineHub APK không bắt người dùng xem quảng cáo như đa số trang phim trên mạng.

Bạn không cần trả một đồng nào những vẫn được xem tất cả các nội dung video thông qua CineHub APK. Chỉ với vài cú click chuột là bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video yêu thích trên CineHub APK với chất lượng cao nhất.

Người dùng có thể gửi yêu cầu cập nhật các bộ phim chưa có mặt trên CineHub APK. Đội ngũ phát triển CineHub APK sẽ cập nhật nội dung đó sớm nhất có thể. Hiện tại, CineHub APK mới chỉ có mặt trên hệ máy Android. Phiên bản iOS của ứng dụng này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

tai cinehub apk

Download CineHub APK, trải nghiệm xem phim chất lượng cao miễn phí

2. CineHub APK có hợp pháp không?

CineHub APK không lưu trữ bất kỳ nội dung nào và về bản chất chỉ là một công cụ tìm kiếm nội dung video từ các nền tảng phát trực tuyến khác. Do đó, việc cài đặt và sử dụng CineHub APK là hợp pháp 100%.

Ngoài ra CineHub APK không yêu cầu người dùng đăng ký hoặc cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Do đó, người dùng có thể an tâm xem các các bộ phim trên CineHub APK. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các ứng dụng xem phim khác tốt nhất tại đây:

3. Tính năng nổi bật của CineHub APK

Đa dạng về phụ đề:

CineHub APK cung cấp phụ đề cho hầu hết các phim với 50 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung và một số thứ tiếng khác.

Cài đặt dễ dàng:

CineHub APK không cần phải bẻ khóa hoặc root check điện thoại trước khi cài đặt. Bạn có thể cài đặt CineHub APK trên cả điện thoại đã root hoặc chưa root.

Nhiều chất lượng phát video:

CineHub APK hỗ trợ phát video với các chất lượng khác nhau để người xem tùy ý lựa chọn. Bạn có thể chọn xem 720p để có tốc độ load phim nhanh hơn hoặc 4K để trải nghiệm hình ảnh độ nét cực cao.

Giao diện thân thiện với người dùng:

CineHub APK sở hữu giao diện, gọn nhẹ, trực quan, các bộ phim hot, nhiều người xem sẽ hiển thị ngay ra bên ngoài. Chương trình này hỗ trợ nhiều trình phát video khác nhau như VLC, MPC để bạn có thể thưởng thức các bộ phim một cách thuận tiện nhất.

Không yêu cầu thông tin người dùng:

CineHub APK không yêu cầu đăng ký tài khoản hoặc trả phí để xem phim. Chỉ cần cài đặt là bạn có thể xem ngay bộ phim yêu thích.

Xem offline dễ dàng:

CineHub APK cho phép tất cả người dùng Android tải xuống nội dung để xem offline. Người dùng không cần kết nối Internet 24/7 để xem video trên CineHub APK.

Quảng cáo giới hạn:

CineHub APK không phát quảng cáo khi bạn đang xem video. Người dùng chỉ cần xem một vài quảng cáo ngắn bên ngoài giao diện của CineHub APK.

Khả năng tìm kiếm nhanh chóng:

CineHub APK có các tùy chọn tìm kiếm chính xác và nhanh chóng. Sau khi nhập bất kỳ từ khóa nào, cho dù đó là tên phim hay diễn viên, bạn sẽ nhận được danh sách đầy đủ các phim và chương trình liên quan đến từ khóa bạn tìm kiếm. Bạn cũng có thể lọc danh sách phim theo thể loại và năm để tìm những chương trình muốn xem.

Hỗ trợ nhiều máy chủ phát video:

Khi bạn tìm kiếm bất kỳ bộ phim nào, CineHub APK cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn máy chủ để xem bộ phim đó với chất lượng cao nhất. Nếu một máy chủ có tốc độ quá chậm, bạn có thể chuyển sang máy chủ khác để xem tiếp bộ phim.

Cập nhật thường xuyên:

CineHub APK thường xuyên cập nhật để sửa lỗi ứng dụng. Các bộ phim mới cũng được bổ sung để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau:

Người dùng có thể cài đặt CineHub APK trên máy tính thông qua giả lập BlueStack. Trên TV, bạn có thể xem CineHub APK bằng Firestick.


Liên kết tải về - [26.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CineHub APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cinehub apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CineHub APK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BedTV 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí
  • Fim 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động
  • Phim 24Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí trên di động
  • HDX OnlineỨng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí
  • aPhimỨng dụng xem phim tốc độ cao
  • Google TVỨng dụng xem phim trên điện thoại
  • Movie Valley XỨng dụng xem phim trực tuyến miễn phí
  • Foxy FPTỨng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động
  • MobiTVXem Tivi, truyền hình trực tuyến trên điện thoại
  • HDOnlineXem phim trực tuyến chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm