download HDX Online cho iPhone

HDX Online

 cho iPhone

Download HDX Online - Ứng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

HDX Online là ứng dụng xem phim online miễn phí với những bộ phim chất lượng cao được cập nhật liện tục. Với HDX Online, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập vất vả.




HDX Online là ứng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phsi trên điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad. Với kho phim đa dạng, liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất, hot nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim yêu thích nào. Tiện ích bao gồm nhiều thể loại phim như phim bộ TVB, bộ Hàn Quốc, tình cảm, phim bộ mỹ, phim có thuyết minh... Bạn có thể thưởng thức phim chất lượng HD sắc nét, âm thanh rõ ràng, kèm phụ đề hoặc lồng tiếng.

hdx online

Download HDX Online - Ứng dụng xem phim HD trực tuyến miễn phí

HDX Online mang tới nhiều thể loại phim phong phú, đa dạng bao gồm: Hành động, kinh dị, tình cảm, hài hước, viễn tưởng, cổ trang... Cùng với đó là kho phim phong phú, liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất, hot nhất. Chức năng tìm kiếm phim thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy bộ phim mình cần và thưởng thức chúng một cách hoàn hảo.

Một ứng dụng xem phim HD khác là HDOnline Phim cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim chất lượng cao lại hoàn toàn miễn phí, HDOnline Phim mang tới nhiều thể loại phim khác nhau đáp ứng được mọi đối tượng người dùng xem phim.

hdx online 2

Tải HDX Online - Ứng dụng xem phim online chất lượng cao

 

Ngoài việc thưởng thức các bộ phim trên HDX Online, người dùng còn có thể xem thông tin phim như: Nội dung tóm tắt, diễn viên, quốc gia sản xuất, chất lượng hình ảnh... Đồng thời đưa ra các bình luận, đánh giá về bộ phim mình đang xem. Đặc biệt tính năng xem nhanh cho phép bạn thêm vào phim yêu thích để xem lại sau cho tiện. Tự căn hỉnh chất lượng phim dựa trên tài khoản, chất lượng mạng. Cho phép xem tiếp những phim đã xem.

Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức kho phim đồ sộ với ứng dụng Movie Valley X, điểm đặc biệt ở Movie Valley X đó là cung cấp nhiều tính năng quen thuộc dễ sử dụng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDX Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdx online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDX Online cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • aPhim 3/5 Ứng dụng xem phim tốc độ cao
  • BedTV 3/5 Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí
  • FimỨng dụng xem phim chiếu rạp, phim bom tấn chất lượng cao cho di động
  • Phim 24Ứng dụng xem phim chiếu rạp miễn phí trên di động
  • CineHub APKỨng dụng xem phim chiếu rạp trên điện thoại
  • SmartflixXem phim bom tán, chương trình truyền hình
  • OSNỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
  • Hami VideoỨng dụng xem phim, video, TVshow online miễn phí
  • Xperia LoungeThế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia
  • MoveekỨng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm