download Incognito Browser Cho Android

Incognito Browser

 Cho Android

Download Incognito Browser - Trình duyệt web riêng tư cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

Incognito Browser là trình duyệt web dành cho di động, cho phép người dùng truy cập web ẩn danh trên internet. Mỗi khi bạn thoát khỏi Incognito Browser, mọi thứ bạn đã thực hiện sẽ bị xóa, bao gồm lịch sử, cookie và phiên làm việc.


Giới thiệu Incognito Browser:

Bên cạnh Google ChromeFirefox thì Incognito Browser là trình duyệt riêng tư tốt nhất để bạn truy cập vào các trang web bị chặn, trang web hẹn hò, web y tế, xem video hoặc bất cứ điều gì khác mà không cần ai phát hiện. Khi bạn thoát khỏi ứng dụng, tất cả dữ liệu và lịch sử sẽ bị xóa. Incognito Browser không ngăn các trang web truy cập thông tin của bạn, tuy nhiên, nó đảm bảo rằng không có gì được lưu trữ trên điện thoại. Không có lịch sử duyệt web hoặc cache lưu trữ các file bạn đã tải xuống.

incognito browser

Download Incognito Browser - Trình duyệt web riêng tư cho điện thoại Android

Incognito Browser cũng được tính hợp giao diện tối để thuận tiện cho việc lướt web vào ban đêm. Trình duyệt này cũng có sẵn nhiều công cụ tìm kiếm phô biến như Google, Bing, Yahoo... Thêm vào đó, tính năng duyệt duyệt theo tab của Incognito Browser có khả năng chuyển đổi nhanh giữa một số trang web đang mở trong một phiên duyệt. Không tập tin rác, không có thanh bổ sung - chỉ cần tận hưởng không gian tối đa cho trải nghiệm duyệt web ẩn danh của bạn.

Các tính năng chính của Incognito Browser:

- Tuyệt đối không lưu dữ liệu.

- Truy cập web ẩn danh.

- Giao diện tối.

- Trình download nhanh.

- Tích hợp nhiều công cụ tìm kiếm.

- Duyệt web theo tab.

Ứng dụng liên quan:

OH Web Browser cũng là trình duyệt web mới rất đáng để trải nghiệm trên các thiết bị di động Android, OH Web Browser nổi bật với khả năng lượt web nhanh chóng, tiêu tốn ít dữ liệu và đặc biệt là tính năng chặn quảng cáo hữu ích.


Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Incognito Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat incognito browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Incognito Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • Pirate Browser 3,8/5 Trình duyệt web bảo mật, riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm