download Trim Browser Cho Android

Trim Browser

 Cho Android

Download Trim Browser - Duyệt web nhanh, chặn quảng cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/01/2022

Trim Browser là trình duyệt web giảm mức sử dụng dữ liệu di động tới 60% trong khi duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính bảng, hỗ trợ chọn từ các kết quả tìm kiếm xuất hiện ngay khi bạn nhập và truy cập nhanh các trang đã truy cập trước đó. Trim Browser còn cung cấp một giao diện được tối ưu hóa cho màn hình di động với các thao tác vuốt và trượt để điều hướng trang web tốt hơn.


1. Giới thiệu về Trim Browser

Trim Browser sử dụng chế độ duyệt web riêng tư, ẩn danh, không lưu lại lịch sử duyệt web của bạn, đồng thời tính năng tiết kiệm dữ liệu di động mang đến cho bạn khả năng duyệt web thoải mái mà không lo về chi phí. Đặc biệt, giao diện mới truy cập của trình duyệt cho phép người dùng chọn từ các kết quả tìm kiếm xuất hiện trên màn hình, hay truy cập nhanh vào các địa chỉ đã vào trước đó. Trình duyệt cho phép duyệt web theo thẻ, chế độ toàn màn hình, hỗ trợ Google, DuckDuckGo, StartPage, Yahoo, Bing Search và các công cụ tìm kiếm khác.

trim browser

Download Trim Browser trên Android, Duyệt web nhanh, chặn quảng cáo

Trim Browser còn tích hợp tính năng chặn quảng cáo để ngăn chặn sự xâm nhập của các phần mềm độc hại, chia sẻ vị trí tự động hoặc thủ công, cho phép nhập dấu trang từ các trình duyệt khác. Người dùng có thể mở các tab không giới hạn cùng lúc và điều hướng dễ dàng, hỗ trợ Adobe Flash Player, đề xuất trang web và ghi lại lịch sử duyệt web, thêm bất kỳ trang web yêu thích nào của mình vào trang chủ. Ngoài ra trình duyệt này còn hỗ trợ tải xuống dữ liệu trực tuyến, tìm kiếm bằng giọng nói, điều chỉnh font chữ trang web...

2. Các đặc điểm chính của Trim Browser:

- Duyệt web nhanh và an toàn trên nền tảng di động.
- Duyệt web ẩn danh bảo vệ sự riêng tư của bạn.
- Tìm kiểm các địa chỉ bằng cách gõ hoặc nói.
- Lưu bookmarks, quản lý tải xuống.
- Duyệt web ở chế độ toàn màn hình.

3. App liên quan

Firefox cũng là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng, tập trung mạnh vào việc chặn thu thập dữ liệu của người dùng từ bên thứ ba, bảo vệ các dữ liệu riêng tư trực tuyến, bên cạnh đó Firefox còn mang đến hệ thống tiện ích mở rộng phong phú, cùng với khả năng chặn các hành vị theo dõi, chặn khai thác tiền ảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trim Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trim browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trim Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm