download Super Fast Browser Cho Android

Super Fast Browser

 Cho Android

Download Super Fast Browser - Trình duyệt chặn quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Super Fast Browser là trình duyệt web có khả năng chặn quảng cáo gây phiền nhiễu và tận hưởng trải nghiệm duyệt web không bị gián đoạn. Ngoài ra Super Fast Browser còn hỗ trợ tải trang nhanh, duyệt web trong chế độ riêng tư, truy cập hầu hết các trang web, cho phép bạn tải về hầu hết các video mà bạn nhìn thấy.


1. Giới thiệu về Super Fast Browser

Super Fast Browser đúng như cái tên của nó, trình duyệt web siêu nhanh và siêu tiết kiệm dữ liệu, đặc biệt trình duyệt web trên nền tảng di động này còn hỗ trợ tính năng chặn quảng cáo, chặn các pop-up tự động xuất hiện hay các banner một cách hiệu quả. Chế độ duyệt web riêng tư cho phép bạn tự do truy cập Internet mà không lưu lịch sử, cookie hoặc bộ nhớ cache trên máy chủ.

super fast browser

Download Super Fast Browser, Trình duyệt chặn quảng cáo

Super Fast Browser cho phép truy cập đến mọi trang tin tức, có chế độ đọc ban đêm, điều chỉnh kích thước font chữ trên trang web. Người dùng cũng có thể tải xuống các video về điện thoại, liên kết nhanh tới trang chủ, hỗ trợ Tab Overview, duyệt web toàn màn hình, quản lý thẻ tab, tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ video Flash và HTML 5... và còn nhiều tính năng thú vị khác.

2. Các tính năng chính của Super Fast Browser:

- Trình duyệt web chặn quảng cáo.
- Duyệt web ở chế độ riêng tư.
- Chế độ độc tin tức ban đêm.
- Liên kết nhanh tới trang chủ.
- Quản lý thẻ tab.

3. App liên quan

CocCoc cũng là trình duyệt web có tốc độ khá ổn trên nền tảng di động, ngoài ra CocCoc còn hỗ trợ duyệt web đa tab, tải xuống video, tự động thêm dấu tiếng Việt khi tìm kiếm, bỏ chặn Facebook.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Fast Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super fast browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Fast Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm