download ClockPositionRighteousifier for Windows 10

ClockPositionRighteousifier

 for Windows 10

Download ClockPositionRighteousifier - Tùy chỉnh giao diện Windows 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2019

ClockPositionRighteousifier là công cụ hỗ trợ đưa biểu tượng đồng hồ trên Win 10 về cuối góc màn hình và đẩy Action Center sang bên cạnh để dễ dàng thao tác hơn. Đây là một tiện ích bổ sung tuyệt vời nữa cho windows 10 giúp người dùng tùy chỉnh hệ điều hành của mình phù hợp với thói quen sử dụng của mình.


Windows 10 là một bước tiến lớn của Microsoft mang đến nhiều điều ngạc nhiên thú vị cho người dùng với việc bổ sung nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, sẽ rất nhiều người chưa quen với giao diện mới và gặp khá nhiều khó khăn, chính vì thế mà một công cụ giúp bạn tùy chỉnh windows 10 về mặt giao diện như ClockPositionRighteousifier sẽ rất cần thiết.

Ngoài bản cài Full của Windows 10, các bản ghost win 10 cũng được nhiều người sử dụng nhờ dung lượng nhỏ gọn, cài win nhanh, chẳng hạn Ghost Windows 10 1809 Pro đã lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết, đồng thời tập trung vào năng suất, bảo mật và hiệu suất, ngoài ra Ghost Windows 10 1809 Pro không cá nhân hóa bất kì thành phần nào của Windows.

download clockpositionrighteousifier

Để thay đổi hiển thị Start trên Windows 10, bạn có thể sử dụng Start10 để dễ dàng tùy biến hơn. Ứng dụng Start10 giúp cá nhân hóa giao diện Start của mình một cách dễ dàng mà không phải can thiệt sâu vào hệ thống.

ClockPositionRighteousifier sẽ giúp bạn thay đổi vị trí hiển thị của đồng hồ cũng như Action Center để bạn có cách nhìn quen thuộc, quen mắt hơn. Bạn cũng được phép trùy chỉnh công cụ tìm kiếm trên thanh Taskbar windows 10 bằng một vài thủ thuật nhỏ trên Windows.

Các tính năng chính của ClockPositionRighteousifier:

- Thay đổi vị trí đồng hồ và Action Center trên Windows 10
- Tùy chỉnh giao diện windows 10
- Tạo góc nhìn mới cho thanh tác vụ windows 10
- Đơn giản, dễ dàng cài đặt và tùy biến


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò
    Facebook Hẹn Hò là tính năng mới có ở Việt Nam, người sử dụng không chỉ được bảo mật hồ sơ mà còn có thể thay đổi tuổi, khoảng cách, vị trí hẹn hò trên Facebook Hẹn Hò để có thể tìm được đối tượng
  • Thay đổi vị trí thanh Taskbar trên Windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn muốn đổi vị trí thanh taskbar theo chiều dọc bên trái hoặc bên phải hay nằm phía trên cùng màn hình máy tính, laptop thay vì nằm dưới như mặc định, đơn giản thôi, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đổi vị trí thanh taskbar trên Windows nhé.
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mặc định ảnh chụp màn hình trên Mac được lưu trữ trên màn hình Desktop và được đặt tên theo ngày tháng để người dùng có thể hình dung được ngày giờ mà ảnh được chụp, tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình sang vị trí, thư mục khác. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí lưu trữ ảnh chụp màn hình trên Mac.
  • Đổi kích thước và vị trí Pagefile.sys trong Windows 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đổi kích thước và vị trí Pagefile.sys trên Windows 10, một thủ thuật đơn giản trong máy nhưng không phải ai cũng biết và trong bài viết này. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thay đổi kích thước và vị trí Pagefile.sys trên Windows.
  • Hướng dẫn thay đổi vị trí thư mục MATLAB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc chôn vùi dữ liệu Matlab ẩn sâu trong hệ thống là một ý tưởng hay đối với nhà cung cấp hệ điều hành. Tuy nhiên nếu muốn thay đổi vị trí thư mục hiện tại sang vị trí dễ kiếm hơn, bạn có thể tham khảo cách thực hiện trong bài viết hướng dẫn thay đổi vị trí thư mục Matlab dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Thay đổi Screensaver trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Screensaver là trình trang trí cho màn hình Desktop của bạn. Một tính năng khá thú vị mà Windows hỗ trợ. Bạn có thể để Screensaver là một hình ảnh đẹp, ảnh động thậm chí là chế độ văn bản tên bạn ở chế độ 3D. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi Screensaver trên Windows 8.
  • Cách thay thế cụm từ trong Word và Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thay thế cụm từ trong Word, Excel là tính năng hoàn đổi nhanh những từ giống nhau ở trên một đoạn hay một dòng chữ bất kỳ theo ý muốn của người dùng. Tính năng thay thế cụm từ trong word, excel này sẽ giúp cho bạn sửa lỗi hàng loạt nhanh chóng mà không cần quan tâm đến những vị trí sai.
  • Đổi thư mục lưu file tải trên Edge, chọn vị trí tải file trên Edge
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Microsoft Edge mới ra mắt được đánh giá cao và cũng rất đầy đủ tính năng như các trình duyệt ra đời trước đó như Chrome hay Firefox. Tính năng đổi thư mục lưu tải file Edge là một trong những tính năng mới được bổ sung gần dây giúp bạn chọn vị trí tải file trên Edge hợp lí hơn.
  • Cách đổi thư mục Download mặc định trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Theo mặc định, thư mục Download trên Windows 11 nằm ở ổ C, nhưng bạn có thể chuyển thư mục này sang ổ đĩa khác để giải phóng dung lượng ổ C, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí thư mục Download mặc định trên Windows 11.
  • DuckDuckGo đánh bại Bing để trở thành lựa chọn chính thay thế Google trên Android tại Châu Âu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Google đã công bố các công cụ tìm kiếm thay thế sẽ được hiển thị cho người dùng Android mới tại EU, với DuckDuckGo thống trị vị trí đầu tiên và Bing nằm ở vị trí cuối cùng. Như vậy, DuckDuckGo chính thức đánh bại Bing để trở thành lựa chọn chính thay thế Google trên Android tại Châu Âu
  • Word - Di chuyển hàng trong Word 2013
    Trong quá trình thao tác trên bảng biểu dữ liệu trên Word còn lộn trộn, chưa xếp đúng thứ tự. Bạn cần chuyển nhanh các hàng với nhau. Microsoft cung cấp tổ hợp phím tắt để giúp bạn thực hiện thao tác
  • Lời bài hát Đổi Thay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lời bài hát Đổi Thay là những cảm xúc đau đớn, luyến tiếc của một chàng trai khi mất đi người mà mình yêu. Nhạc sĩ Bảo Thạch đã viết lên một ca khúc đầy tâm trạng dành cho những ai đang đau đớn vì tình yêu. Bài hát Đổi Thay với giai điệu thiết tha qua sự thể hiện của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã nhận được sự đồng cảm và ủng hộ tích cực của khán giả yêu âm nhạc.
  • Thay đổi hình nền màn hình khóa Windows 8
    Với những người dùng mới chuyển sảng Windows 8 thì việc thay đổi màn hình nền màn hình khóa là quá rắc rối so với họ. Bởi giờ đây tất cả các tùy chọn đã được bố trí ở những vị trí khác nhau, khiến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClockPositionRighteousifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clockpositionrighteousifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClockPositionRighteousifier for Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm