download Close IDM W. Box 2.0.1

Close IDM W. Box

 2.0.1

Download Close IDM W. Box - Chặn popup, giám sát hoạt động Internet

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2021

Close IDM W. Box là ứng dụng giúp bạn đóng các cửa sổ popup phiền phức và trải nghiệm web thoải mái hơn, an toàn hơn. Khác với phần mềm hỗ trợ download IDM thì ứng dụng Close IDM W. Box có nhiều ưu điểm nổi bật như không yêu cầu cài đặt, hoạt động ổn định trên mọi trình duyệt web.


Close IDM W. Box chú trọng khai thác tính năng hơn là trau chuốt cho hình thức bên ngoài. Điều này dễ nhận thấy nhất qua giao diện đơn giản với một khung cửa sổ kiểu cổ điển. Những màu sắc duy nhất bạn thấy là màu hiển thị trạng thái hoạt động, trên nút chức năng. Do chỉ có duy nhất một cửa sổ, mọi tùy chọn đều được truy cập trực tiếp qua cửa sổ này.

Popup Killer cũng là ứng dụng có khả năng chặn các popup gây phiền hà trên các trình duyệt giúp bạn yên tâm hơn khi truy cập vào các trang web, Popup Killer cho phép chặn nhiều hình thức quảng cáo, kể cả quảng cáo Flash.

Close IDM W. Box ngầm giám sát các hoạt động trên mạng Internet của bạn, phát hiện các cửa sổ popup và đóng chúng ngay trước khi chúng kịp phá hủy ngày mới của bạn. Tuy nhiên, Close IDM W. Box thiếu mất chức năng thay đổi nhanh trạng thái hoạt động qua các phím tắt.

Nói đến chức năng chặn quảng cáo trên trình duyệt thì Adblock là cái tên đã trở nên khá quen thuộc với khả năng lọc để tạo danh sách đen quảng cáo, bên cạnh đó Adblock còn giúp bạn tránh được những phần mềm độc hại ẩn dưới quảng cáo, tăng tốc độ lướt web.

Các tính năng chính của Close IDM W. Box:

- Đóng cửa sổ popup.

- Giám sát hoạt động trên mạng Internet.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [427 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Close IDM W. Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat close idm w. box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Close IDM W. Box 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm