download QupZilla  2.2.6

QupZilla

  2.2.6

Download QupZilla - Trình duyệt theo tab, tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/03/2018

QupZilla là trình duyệt QtWebKit cung cấp cho người dùng tốc độ điều hướng nhanh, giao diện nhiều tab, công cụ quản lý dấu trang và download, trình đọc định dạng RSS và trình chặn quảng cáo. Ba ưu điểm chính của QupZilla là tốc độ tải trang web nhanh, giao diện ưa nhìn và các ưu tiên (preferences) bao gồm nhiều cài đặt tùy chỉnh.


QupZilla cung cấp cho người dùng một trình duyệt web đa nền tảng hướng tới mọi đối tượng người dùng. Trình duyệt QupZilla cho phép hợp nhất dễ dàng với môi trường desktop cũng như bổ sung một số tính năng phân biệt.

Coowon Browser cũng là trình duyệt web theo tab với tốc độ cao, cung cấp một số tính năng hỗ trợ cho các game thủ, đặc biệt Coowon Browser tích hợp tính năng Multi-login tab là điểm hấp dẫn khi các game thủ có thể mở cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau.


QupZilla
Download QupZilla - Phần mềm Trình duyệt theo tab, tốc độ cao

 

QupZilla sử dụng WebKit nhằm hỗ trợ các chuẩn web đương thời, hợp nhất lịch sử, nguồn cấp dữ liệu web (web feeds) và dấu trang ở vị trí riêng.

Bên cạnh đó, trình duyệt QupZilla còn cung cấp tính năng chụp ảnh màn hình toàn bộ trang và trang chủ "Speed dial" (Quay số nhanh) giống với trình duyệt Opera. QupZilla sử dụng tài nguyên máy ít hơn các trình duyệt phổ biến như Google Chrome và Mozilla Firefox, do vậy nếu bạn thấy Google Chrome làm chậm máy tính của bạn thì QupZilla là phương án thay thế hoàn hảo.

Những tính năng chính cuả trình duyệt QupZilla:

 

- Trình duyệt web đa nền tảng

- Hỗ trợ các chuẩn web đương thời với WebKit

- Hợp nhất dễ dàng với môi trường desktop

- Tính năng chụp ảnh màn hình toàn bộ trang

- Sử dụng tài nguyên máy ít hơn Google Chrome và Mozilla Firefox.



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QupZilla - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QupZilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qupzilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm