download 7 Star Browser 1.42.19.396

7 Star Browser

 1.42.19.396

Download 7 Star Browser - Lướt web nhanh và an toàn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2018

7 Star Browser là trình duyệt web được xây dựng dựa trên trình duyệt Chromium, giúp bạn khám phá nhanh và an toàn mọi nội dung trực tuyến trên trang web qua nhiều nhân, biến hoạt động trực tuyến của bạn trở nên hấp dẫn và thoải mái hơn bao giờ hết.


7 Star Browser cho phép bạn lướt web cực nhanh nhờ cung cấp môi trường Chromium hoạt động tương tự với trình duyệt Chromium. Một điểm cộng nữa của trình duyệt này là tính năng hỗ trợ cả các nhân (kernel) của Internet Explorer và Chrome. Tính năng này đặc biệt hữu ích bởi bạn có thể chuyển nhanh hay cho phép trình duyệt tự động thay đổi nhân khi gặp các trang web chỉ hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện hầu hết các hoạt động tương tự như khi sử dụng Chrome hay các trình duyệt web khác như quản lý lịch sử duyệt web, đánh dấu các website hoặc sắp xếp dữ liệu tải. Do trình duyệt hỗ trợ các tiện ích của Chrome, bạn dễ dàng mở rộng tính năng của trình duyệt khi kết nối với store của Google Chrome và cài đặt các addon yêu thích.

Các tính năng chính của 7 Star Browser:

- Trình duyệt web nhanh và an toàn.

- Hỗ trợ các nhân của Internet Explorer và Chrome.

- Tự động thay đổi nhân khi gặp trang web chỉ hỗ trợ Internet Explorer.

- Quản lý lịch sự duyệt web.



Liên kết tải về - [39.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7 Star Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7 star browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7 Star Browser 1.42.19.396


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Midori 3/5 Trình duyệt Web nhỏ gọn
  • 1stBrowser 0/5 Trình duyệt web nhanh, riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm