download Yandex Browser  22.9.1.1094

Yandex Browser

  22.9.1.1094

Download Yandex Browser - Lướt web tốc độ cao, bảo mật tốt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/09/2022

Yandex Browser là trình duyệt web được đánh giá là có giao diện đẹp mắt, cuốn hút cùng với chế độ bảo mật tốt và tốc độ duyệt web cực nhanh. Yandex Browser này sử dụng những tính năng linh hoạt cho việc duyệt web như lựa chọn công cụ tìm kiếm, đánh dấu trang, quét và cảnh báo virus, đồng bộ hóa bookmark...Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng lướt web khó có thể tìm thấy ở bất kỳ trình duyệt nào.


Yandex Browser có giao diện khá đặc biệt, vừa giống với trình duyệt Google Chrome, nhưng lại được sắp xếp bố cục theo phong cách Windows 8 với khả năng hêm, ghim hoặc xóa các widget. Bên cạnh đó, trình duyệt này cũng sử dụng công nghệ kết xuất trang web WebKit, tương tự như Google Chrome. Đặc biệt, các điều khiển trên trình duyệt trở nên tỏng suốt và chỉ xuất hiện khi bạn sử dụng chúng.

download yandex browser


Yandex Browser có chế độ tàng hình ngăn chặn việc thu thập số liệu về hoạt động duyệt web của bạn. Khi khởi động trình duyệt, người dùng được lựa chọn công cụ tìm kiếm phổ biến và quen thuốc nhất của mình. Tình năng tìm kiếm trong SmartBox giúp bạn nhanh chóng tìm thấy dữ liệu mình cần bằng cách nhập địa chỉ website và thông tin trong SmartBox. Nếu tốc độ kết nối Internet bị chậm, chế độ Turbo sẽ tự động bật, giúp nén dữ liệu và tăng tốc duyệt web.  Đây là tính năng khá độc đáo mà ngay cả FireFox cũng không có được, nếu muốn bật chế độ này trong FireFox, bạn phải sử dụng thêm một tiện ích mở rộng khác.

Yandex Browser cho phép đánh dấu lại các trang web yêu thích, đồng bộ thông tin bookmark để sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau. Khi bạn tải về một tệp tin từ Internet, nó sẽ được tự động quét và cảnh báo virus bằng công cụ diệt virus nổi tiếng Kaspersky. Những trình duyệt hỗ trợ tải file như Coc Coc không có được tính năng quét hữu ích này. Tuy nhiên, nếu sử dụng Coc Coc, bạn có thể tích hợp thêm một số tiện ích quét file tải về để đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Các tính năng chính của Yandex Browser:

- Duyệt web tốc độ cao
- Giao diện trong suốt, bố cục theo phong cách Windows 8
- Bảo mật khi duyệt web
- Tùy chọn công cụ tìm kiếm
- Đánh dấu trang, đồng bộ bookmark
- Quét virus với file tải về


Liên kết tải về - [758 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex Browser 22.9.1.1094


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vivaldi 45/5 Trình duyệt web nhanh, chặn quảng cáo
  • Lulumi 4/5 Trình duyệt web bảo mật
  • CitrioTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • SuperbirdTrình duyệt web bảo mật
  • XvastTrình duyệt web bảo mật, tốc độ cao
  • NoxBrowserTrình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • MidoriTrình duyệt Web nhỏ gọn
  • 1stBrowserTrình duyệt web nhanh, riêng tư
  • 360 BrowserTrình duyệt web tốc độ cao và an toàn
  • BlueflapTrình duyệt web với công cụ tìm kiếm đa dạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm