download CodeChickenCore 1.10.2

CodeChickenCore

 1.10.2

Download CodeChickenCore - Mod nâng cấp và mở rộng cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2018

CodeChickenCore là mod được viết bởi ChickenBones để hỗ trợ tất cả các mod khác mà tác giả đã viết, cụ thể, nếu muốn sử dụng các mod của ChickenBones, người chơi cần phải download và cài đặt CodeChickenCore đầu tiên.



CodeChickenCore không hẳn là một mod, nó chính là một mod hỗ trợ để chạy các mod Minecraft khác được viết dựa trên cấu trúc cả nó. Có thể nói đây là một mod hữu ích dành cho những người viết mod và lập trình Java muốn làm những mod cho riêng mình.

codechickencore

Tải CodeChickenCore - Mod hỗ trợ người chơi Minecraft

BuildCraft Mod cũng là bản mod khá hữu ích với người chơi Minecraft với việc mở rộng game bằng hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, cụ thể, BuildCraft Mod bổ sung nhiều loại máy giúp thực hiện nhiệm vụ tự động.

codechickencore 2

Download CodeChickenCore - Mod nâng cấp và mở rộng cho game Minecraft

Nếu bạn đơn thuần muốn sử dụng các mod của ChickenBones thì CodeChickenCore là một mod bắt buộc cần phải có. Tuy nhiên, nếu bạn là mẫu người chơi chỉ muốn thử nghiệm vài mod bất kì và xem nó ảnh hưởng thế nào đến cách chơi thì đây có lẽ không phải là mod dành cho bạn. Lý do bởi tác giả khá cứng rắn về việc người khác sử dụng tài nguyên của mình để phát triển các mod khác.

Ngoài CodeChickenCore thì SkyBlock Map là mod bản đồ sinh tồn hay được nhiều game thủ yêu thích, ý tưởng đằng sau SkyBlock Map là người chơi tạo ra một hòn đảo nổi và có nhiệm vụ sinh tồn cũng như hoàn thành các thử thách với nguồn tài nguyên sẵn có.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CodeChickenCore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codechickencore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CodeChickenCore 1.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm