download Collage Photo Editor Ultra Cho Android

Collage Photo Editor Ultra

 Cho Android

Download Collage Photo Editor Ultra - Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh ảnh ghép

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2021

Collage Photo Editor Ultra là phần mềm ghép ảnh nhiều bố cục, nhãn dán, hình nền, khung, văn bản để bạn tạo ra những câu chuyện hình ảnh của riêng bạn. Collage Photo Editor Ultra cung cấp nhiều khung hình ảnh các chủ đề khác nhau, nhiều hình nền, phong cách phong chữ và các hình dán đồ họa để trang trí ảnh.


1. Giới thiệu về Collage Photo Editor Ultra

Collage Photo Editor Ultra mang đến kho dữ liệu phong phú gồm: 150 bố cục ảnh ghép, 120 hình nền, 30 khung hình, 22 phông chữ để dán văn bản, 300 hình dán đồ họa để bạn tạo ảnh ghép và trang trí cho ảnh, đồng thời có thể điều chỉnh tỷ lệ hình ảnh, góc, gương ngang và dọc, di chuyển, bộ lọc ảnh, hiệu ứng tuyệt vời cho ảnh. Mỗi bố cục ảnh ghép đều có thể được cắt và xoay để tạo ra kích thước phù hợp, cân bằng màu sắc để có được một câu chuyện ảnh của riêng bạn.

collage photo editor ultra

Download Collage Photo Editor Ultra trên Android, Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh ảnh ghép

Collage Photo Editor Ultra còn cung cấp các chức năng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, nhiệt độ màu và độ bão hòa cho hình ảnh, khả năng làm sắc nét đối tượng hay làm mờ nền ảnh. Người dùng cũng được tạo meme của riêng mình, sử dụng các công cụ làm đẹp như sửa mắt đỏ, loại bỏ nhược điểm khuôn mặt và làm trắng răng. Sau khi hoàn thành, bạn có thể xuất ảnh với độ phân giải cao và chia sẻ hình ảnh trong các mạng xã hội phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của Collage Photo Editor Ultra:

- Tạo ảnh ghép với nhiều bố cục khác nhau.

- Thêm nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh.

- Thêm khung ảnh, nền, văn bản, nhãn dán cho ảnh.

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc ảnh.

- Loại bỏ nhược điểm khuôn mặt, làm đẹp ảnh.

3. App liên quan

Fotor cũng là trình chỉnh sửa ảnh với chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình độc đáo có sẵn, đặc biệt Fotor hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, giao diện làm việc trực quan và xuất ảnh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collage Photo Editor Ultra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collage photo editor ultra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collage Photo Editor Ultra Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixiz 3/5 Ghép ảnh với nhiều khung hình đẹp
  • Mazaika 3/5 Ghép nhiều ảnh vào khung
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm