download Cardboard Clash 1.1

Cardboard Clash

 1.1

Download Cardboard Clash - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/07/2019

Cardboard Clash là game di động dạng đấu trường với các nhân vật hộp các tông vô cùng độc đáo đến từ hãng NetEase Games, tham gia Cardboard Clash, bạn sẽ vào vai một trong những nhân vật này và đối đầu với người chơi khác trong đấu trường 30 người.




Cardboard Clash được thiết kế với lối chơi linh hoạt và hết sức gay cấn. Game đưa bạn đến các trận đấu nhịp độ nhanh và thời gian mỗi trận ngắn. 2 nút điều khiển trên màn hình cho phép bạn điều khiển nhân vật nhạy và chính xác hơn, cũng như ngắm bắn mượt mà hơn. Sự kết hợp của nhiều loại vũ khí và kỹ năng với vô số tính năng khác nhau tạo nên nhiều phong cách chơi game hấp dẫn.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Free Fire Max là phiên bản Free Fire trên Mobile dành cho những thiết bị có cấu hình tốt, người chơi Free Fire Max sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh đồ họa ấn tượng, chân thực, được trực tiếp tham gia vào những nhiệm vụ sinh tồn kịch tính.

cardboard clash

Tải Cardboard Clash cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại iPhone

Bên cạnh đó, thiết kế đồ họa cũng là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của Cardboard Clash. Với phong cách nghệ thuật đầy màu sắc và vui mắt, game cho phép người chơi tạo nhân vật của mình bằng cách sử dụng nhiều loại bìa cứng khác nhau, sau đó phủ màu sơn theo ý thích. Bạn có thể tạo ra các nhân vật dễ thương, đẹp trai hoặc hầm hố. Đồ họa cũng là điểm nổi bật nhất của tựa game Free Fire Max khiến người chơi say mê.

Minidom cũng là tựa game hành động với lối chơi đơn giản nhưng tạo nên những cung bậc cảm xúc mãnh liệt, hơn nữa được phát hành bởi Nooby Island nên chât lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh của Minidom được thể hiện không thể tốt hơn.

cardboard clash 2

Download Cardboard Clash - Game đấu trường các tông cực hấp dẫn cho di động

Ngoài ra phải kể đến cơ chế điều khiển đơn giản và thuận tiện trong Cardboard Clash. Trận chiến 2,5D và hệ thống joystick đôi cho phép bạn ngắm bắn dễ dàng. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tấn công và phòng thủ trong suốt trận chiến dữ dội và sôi động. Ẩn mình trong cỏ, sử dụng dịch chuyển tức thời và tận dụng địa hình để thể hiện tài năng và trở thành người sống sót cuối cùng.

Bạn tham khảo thêm Quest Town Saga, tựa game nhập vai chiến đấu kết hợp xây dựng thành phố rất được yêu thích trên mobile, Quest Town Saga đến từ nhà phát triển Kairosoft, nổi tiếng với nhiều game mô phỏng hấp dẫn với đồ họa pixel đặc trưng.


Liên kết tải về - [463,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cardboard Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cardboard clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cardboard Clash 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm