download ConsoleZ  1.19.0.19104

ConsoleZ

  1.19.0.19104

Download ConsoleZ - Thiết kế lại cửa sổ Command Prompt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/05/2019

ConsoleZ là ứng dụng giúp bạn thiết kế lại cửa sổ Command Prompt, góp phần làm thay đổi hoàn toàn giao diện và cảm nhận của bạn với cửa sổ này qua các tùy chọn tùy biến hình ảnh. ConsoleZ không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính, cũng như không yêu cầu cài đặt.


Sau khi khởi chạy, tất cả các ứng dụng do cửa sổ Command Prompt (lệnh cmd) hỗ trợ sẽ được tích hợp trong ứng dụng, mà bạn có thể sử dụng chúng như vẫn thường làm trong miền đầu vào, ứng dụng này khá thú vị và hữu ích cho những ai thường xuyên dùng lệnh cmd trên windows 7 cùng các hệ điều hành khác. Các tab cũng được thêm vào khi bạn muốn hoạt động đồng thời trên nhiều project khác nhau. Ngoài ra, một cửa sổ console đơn trong ConsoleZ sẽ được chia thành nhiều bảng nhỏ, độc lập tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.


ConsoleZ
Download ConsoleZ - Phần mềm Thiết kế lại cửa sổ Command Prompt

ConsoleZ có nhiều tùy chọn tùy biến hình ảnh, nhưng không thêm các tính năng mới vào Command Prompt. Có một menu cung cấp các tùy chọn màu sắc, các thanh trượt, menu kéo xuống, v.v. ConsoleZ cho phép bạn thay đổi Command Prompt từ phong cách chữ, kích thước chữ và màu sắc chữ đến giao diện của cửa sổ Console. Bạn có thể xem hướng dẫn cách mở Command Prompt trên windows 10, có nhiều cách để mở Command Prompt mà bạn có thể lựa chọn cách thức phù hợp nhất với mình.

Các tính năng chính của ứng dụng ConsoleZ:

- Thiết kế lại cửa sổ Command Prompt.

- Thay đổi giao diện của Command Prompt.

- Thay đổi màu sắc, thanh trượt, menu kéo xuống.

- Thay đổi phong cách chữ, kích thước và màu sắc chữ trong cửa sổ Console.



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ConsoleZ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ConsoleZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat consolez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ConsoleZ 1.19.0.19104


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm