download Continuum Shaders Mod Mới nhất

Continuum Shaders Mod

 Mới nhất

Download Continuum Shaders Mod - Mod nâng cấp đồ họa cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Continuum Shaders Mod là mod giúp cải tiến và nâng cấp chất lượng đồ họa cho game Minecraft. Continuum Shaders Mod giúp thay đổi cơ chế hoạt động của ánh sáng cũng như một số hiện tượng có trong tự nhiên của thế giới game như gió, mưa, nước chảy...




Continuum Shaders Mod giúp cải tiến chất lượng đồ họa, hình ảnh và hiệu ứng ánh sáng trong game Minecraft. Tuy nhiên, mod đòi hỏi máy tính phải có cấu hình cao để đáp ứng các thiết lập và hiệu năng của nó. Vì vậy, nếu bạn đang chơi game trên các máy tính có cấu hình tầm trung hoặc yếu có thể sử dụng các mod có tính năng tương tự để thay thế, chẳng hạn như Sonic ETher's Unbelievable Shaders.

continuum shaders mod

Download Continuum Shaders Mod - mod hiệu ứng ánh sáng cho Minecraft

Download Continuum Shaders Mod và cài đặt, ánh sáng trong game Minecraft sẽ trở nên rực rỡ và sinh động hơn, thậm chí có thể khiến bạn chói mắt khi nhìn trực tiếp vào nó. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tương phản rõ rệt của những đám mây bay lượn trên bầu trời. Hiệu ứng đổ bóng cũng được xử lý hoàn hảo, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng khi hiển thị khoảng cách.

JJ Skill Mod là mod giúp bổ sung nhiều loại kỹ năng vào thế giới game, cài đặt và sử dụng JJ Skill Mod bạn có thể biến game sinh tồn này thành một dạng MMORPG nhập vai chiến đấu đặc sắc.

continuum shaders mod 2

Tải Continuum Shaders Mod - Mod nâng cấp đồ họa cho Minecraft

Đặc biệt với Continuum Shaders Mod, mặt nước cũng có hiệu ứng phản chiếu tuyệt đẹp, chia khung cảnh thành 2 phần rõ rệt. Chỉ cần cài đặt shader pack này trong vài phút, bạn sẽ có cơ hội phiêu lưu khám phá thế giới mở Minecraft chưa bao giờ tuyệt đẹp đến thế. Chắc chắn đây sẽ là mod khá thú vị mà bạn nên trải nghiệm khi chơi game.

Ngoài ra, nếu muốn tăng độ khó của game Minecraft bạn có thể thử và cài đặt với SchopCraft Mod, bằng cách thêm các hiệu ứng như nhiệt độ, khát, tỉnh táo, biến thành ma hay bị ướt vào thế giới mở, những yếu tố mà SchopCraft Mod mang tới sẽ khiến game khó hơn nhưng cũng thú vị hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Continuum Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat continuum shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Continuum Shaders Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm