download Sildur's Shaders Mod 1.13.2

Sildur's Shaders Mod

 1.13.2

Download Sildur's Shaders Mod - Mod hiệu ứng ánh sáng cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2018

Sildur's Shaders Mod bổ sung thêm ánh sáng, bóng đổ, thảm cỏ và nước vào game Minecraft, không giống như các shaderpakcs khác, Sildur's Shaders Mod được thiết kế để có thể tương thích với hầu hết các card đồ họa máy tính, bao gồm cả Mac lẫn Windows và mang tới một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.



Rất nhiều người chơi phàn nàn về phần màu sắc và ánh sáng trong Minecraft, đó là lý do tại sao chúng ta cần tới Sildur's Shaders Mod để cải tiến hiệu ứng hình ảnh trong game. Bên cạnh đó, mod cũng vay mượn hiệu ứng từ một số bản mod khác, chẳng hạn như ánh sáng phản chiếu trên mặt nước và hiệu ứng gợn sóng.

sildur s shaders mod

Tải Sildur's Shaders Mod - Mod bóng đổ cho Minecraft

Hiệu ứng đổ bóng được Sildur's Shaders Mod mang tới thể hiện khá hiểu quả trong thời gian thực, tạo ra ánh sáng tự nhiên hơn, phản chiếu bóng cây, mặt nước như ngoài đời thực. Nếu trời mưa, bề mặt trái đất sẽ trở nên ẩm ướt và phản chiếu ánh sáng của nước.

TooManyItems là mod giúp người chơi học công thức chế tạo đồ, lấy nhanh các món đồ trong creative cũng như thêm vào vài tiện ích cho game, TooManyItems được hầu hết game thủ cài đặt trên máy để nâng cao trải nghiệm khám phá thế giới khối vuông.

sildur s shaders mod 2

Download Sildur's Shaders Mod - Mod hiệu ứng ánh sáng cho Minecraft

Bức tranh thiên nhiên trong Minecraft đẹp và gần gũi với người chơi hơn bao giờ hết. Người chơi dễ dàng cảm nhận sự khác biệt khi khám phá thế giới mở trong game tại những khu vực bao phủ tuyết trắng, trên sa mạc, rừn rậm, vùng sông nước hay màn đêm buông xuống. Giống như các gói shader pack khác, Sildur's Shaders Mod được cài đặt dễ dàng, thậm chí với cả những máy tính có cấu hình yếu.

Để tạo ra các công trình nguy nga lộng lẫy trong game Minecraft chắc hẳn bạn sẽ cần tới ArchitectureCraft Mod, tính năng chính của ArchitectureCraft Mod là cung cấp cho bạn nhiều kiến trúc hiện đại và đẹp mắt cũng như rất nhiều vật liệu mới chưa từng thấy trước đó.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sildur's Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sildur's shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sildur's Shaders Mod 1.13.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm