download Convert Docx to Doc 2014.7.22

Convert Docx to Doc

 2014.7.22

Download Convert Docx to Doc - Chuyển đổi định dạng DOCX sang file DOC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Convert Docx to Doc là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi các file DOCX - định dạng của Microsoft Word 2007-2013 sang file DOC - định dạng của Microsoft Word 1997-2003. Ưu điểm của Convert Docx to Doc là chỉ yêu cầu người dùng có kiến thức máy tính cơ bản và hoàn toàn có thể sử dụng trên các máy tính không có phần mềm Microsoft Office.



Nếu thường xuyên phải xử lý văn bản, chắc hẳn bạn biết kể từ phiên bản 2007, bộ công cụ văn phòng nổi tiếng - Microsoft Word đã đổi định dạng lưu tài liệu từ DOC thành DOCX, nghĩa là những ai vẫn đang sử dụng các phiên bản Office 2003 hoặc 1997 sẽ không thể mở được các tài liệu DOCX. Chính vì vậy, Convert Docx to Doc được phát triển, hỗ trợ người dùng đổi định dạng cho file DOCX sang DOC.

Ứng dụng Batch DOCX to DOC Converter cũng có chức năng chuyển đổi tương tự, giúp chuyển đổi các tài liệu Word 2003 vào tài liệu Word 2007 và ngược lại, Batch DOCX to DOC Converter cung cấp chế độ chuyển đổi nhanh và chế độ tùy chỉnh, kèm theo hướng dẫn trợ giúp, kèm theo chế độ chuyển đổi hàng loạt.

Convert Docx to Doc có hỗ trợ tính năng đổi định dạng cho cùng lúc nhiều file Word, cho phép bạn thêm toàn bộ thư mục vào danh sách cần đổi định dạng để đổi định dạng cùng lúc cho tất cả các file đó. Ngoài việc chọn thư mục đầu ra, Convert Docx to Doc không còn bất cứ cài đặt cấu hình nào khác.

Để chuyển đuôi DOCX sang DOC, ngoài việc sử dụng phần mềm, bạn có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến, dù là chuyển đuôi DOCX sang DOC bằng cách nào bạn cũng sẽ nhận được những lợi thế riêng.

Các tính năng chính của Convert Docx to Doc:

- Đổi định dạng file DOCX sang DOC.

- Hỗ trợ đổi định dạng cùng lúc nhiều file.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Convert Docx to Doc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convert docx to doc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Convert Docx to Doc 2014.7.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm