download Bubbu Restaurant Cho Android

Bubbu Restaurant

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1289
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Bubbu Restaurant - Game quản lý nhà hàng thú cưng

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2019

Bubbu Restaurant là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng khá thú vị, trong đó người chơi sẽ giúp đỡ chú mèo Bubbu quản lý một quán ăn riêng, chế biến những món ăn ngon để làm hài lòng các thực khách cũng là những con thú cưng đáng yêu. Chơi game Bubbu Restaurant và tìm hiểu cũng như học cách làm những món ăn truyền thống nổi tiếng của các nước trên thế giới: Mexico, Mỹ, Nhật Bản, Ý, Pháp,...


1. Giới thiệu về Bubbu Restaurant

Bubbu Restaurant là tựa game dành cho những người thích nấu nướng và kinh doanh quán ăn, nhà hàng game nhà hàng với nhiệm vụ quản lý một quán ăn cùng chú mèo Bubbu đáng yêu. Bạn sẽ cùng với Bubbu chế biến những món ăn để phục vụ các thực khách cũng là những loài thú dễ thương, để làm cho họ hài lòng, làm cho nhà hàng ngày càng đông khách và phát triển hơn.

bubbu restaurant

Download Bubbu Restaurant, Game quản lý nhà hàng thú cưng

Bubbu Restaurant là nơi bạn học cách ché biến các món ăn như nước trái cây, trà, cà phê, bánh burger, taco, mỳ spaghettti, thịt nướng, khoai tây chiên...và rất nhiều món ăn đặc trưng của các quốc gia trên thế giới. Game cũng cho phép nâng cấp và tùy chỉnh diện mạo nhà hàng để cuốn hút khách hơn. Game mang đến nhiều thử thách và nhiệm vụ đa dạng để người chơi chinh phục.

2. Các tính năng chính của Bubbu Restaurant:

- Game điều hành và quản lý nhà hàng cùng Bubbu.
- Hành trình nấu ăn hấp dẫn và thú vị.
- Tìm hiểu cách chế biến nhiều món ăn ngon.
- Nhiều level thử thách đa dạng.

3. Game liên quan

Cooking Stand Restaurant cũng là game mô phỏng nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng, nơi bạn vừa học làm đầu bếp, vừa học cách kinh doanh nhà hàng, đặc biệt game Cooking Stand Restaurant còn có cơ chế tiền thưởng hấp dẫn giúp bạn nâng cấp và làm cho nhà hàng ngày càng phát triển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubbu Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubbu restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bubbu Restaurant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Restaurant 3/5 Game xây dựng nhà hàng thú cưng
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm