download Cooking Express Cho Android

Cooking Express

 Cho Android

Download Cooking Express - Game nấu ăn và phục vụ khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2020

Cooking Express là game nấu ăn cho bạn một cơ hội lớn để trở thành đầu bếp sáng tạo, điều hành một nhà hàng và nấu những món ăn ngon nhất để phục vụ khách hàng của mình. Cooking Express là trò chơi khá vui nhộn, nhiều cấp độ thử thách, hàng trăm lựa chọn nâng cấp thiết bị nhà bếp, khám phá nhiều công thức nấu ăn thú vị.



 

1. Giới thiệu về Cooking Express

Cooking Express sẽ giúp bạn giải trí với rất nhiều hoạt động nấu ăn thú vị, có 30 địa điểm độc đáo để bạn khám phá, trải nghiệm hàng nghìn món ăn ngon khác nhau dành cho những người yêu thích lĩnh vực nhà bếp, hơn 1800 cấp độ để hoàn thành trong trò chơi này. Bên cạnh đó thì Cooking Express cũng là một tựa game khá hại não khi bạn phải học thuộc lòng những công thức nấu ăn mới, kiếm được 3 nấu ăn sao để có được tiền cho việc nâng cấp các dụng cụ nhà bếp.

cooking express

Download Cooking Express, Game nấu ăn và phục vụ khách hàng

Cooking Express cũng yêu cầu người chơi chuẩn bị các kỹ năng quản lý thời gian thực phẩm để giành chiến thắng theo cấp độ thời gian, cạnh tranh điểm số để kiếm thêm các mẹo nhà bếp. Bạn sẽ thấy có rất nhiều các loại thực phẩm trong game có thể tạo ra những món ăn ngon, từ các loại đồ ăn nhanh đến các món chính cho các bữa sáng, trưa tối, món tráng miệng hay các loại đồ uống. Không chỉ có thế, người chơi còn được gặp gỡ những nhân vật đang yêu cho kỳ nghỉ giáng sinh.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Express:

- Game nấu ăn, kết hợp nhiều nguyên liệu để tạo món ăn.
- Hơn 1800 cấp độ để hoàn thành.
- Quản lý thời gian, phục vụ khách hàng.
- Cạnh tranh điểm số, thu thập mẹo nấu ăn.

3. Game liên quan

Hay Cooking Quest với nhiệm vụ điều hành và phục vụ trên một chiếc xe tải thực phẩm, trải nghiệm hành trình phiêu lưu qua nhiều địa điểm để thu thập các công thức nấu ăn, chơi game Cooking Quest cũng là cơ hội để bạn du lịch qua nhiều nơi của vương quốc thực phẩm, xây dựng một chiếc xe tải đồ ăn tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Express Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm