download Just Cooking Cho Android

Just Cooking

 Cho Android

Download Just Cooking - Game nấu ăn và phục vụ nhà hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2022

Just Cooking là game nấu ăn dành cho các cô gái yêu thích nội trợ, trong đó bạn sẽ quản lý một nhà hàng phục vụ nhiều món ăn khác nhau tùy theo yêu cầu của thực khách, từ các món ăn cho bữa chính đến các món ăn nhanh và tráng miệng. Just Cooking mô phỏng khung cảnh nhà hàng và những hoạt động trong căn bếp chân thực, cùng các chế độ nhiệm vụ hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Just Cooking

Just Cooking vừa là tựa game đề tài nấu nướng giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa giúp bạn tìm hiểu cách chế biến những món ăn ngon và bồi dưỡng tình yêu với công việc bếp núc. Bạn sẽ vào vai một đầu bếp và là quản lý nhà hàng với nhiệm vụ chế biến nhiều món ăn khác nhau để phục vụ thực khách. Nhà hàng của bạn luôn đông khách và khách hàng đang phải xếp hàng chờ đợi để được thưởng thức những món ăn này.

just cooking

Download Just Cooking trên Android, Game nấu ăn và phục vụ nhà hàng

Just Cooking tái hiện khung cảnh nhà hàng chân thực từ các bàn ăn của khách để căn bếp đầy những nguyên liệu ngôn ngàng, hãy nhận đơn đặt hàng của khác và phục vụ đồ ăn khẩn trương, nhanh chóng. Ngoài việc đó, bạn cần phải duy trì việc nâng cấp nhà hàng và bổ sung những thực đơn mới để nhận được nhiều phần thưởng hơn mỗi ngày. Game mang đến các thử thách thú vị không giới hạn và có chế độ nhiệm vụ hấp dẫn để trải nghiệm, ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Just Cooking:

- Game nấu ăn, phục vụ thực khách trong nhà hàng.

- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và phục vụ đồ ăn nhanh chóng.

- Nâng cấp nhà hàng và bổ sung thực đơn mới.

- Nhiều thử thách nấu ăn không giới hạn, chế độ nhiệm vụ hấp dẫn.

3. Game liên quan

Cooking dash cũng là game mô phỏng làm đầu bếp mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng phía trước là một studio trực tiếp có thể giúp bạn thể hiện tài năng của mình, cách chơi Cooking dash khá đơn giản, trong đó bạn sẽ phải hòa chung vào cuộc thi nấu nướng và thể hiện mình theo đúng những gì đang diễn ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Thuyết minh về món nem rán
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nem rán là món ăn quen thuộc trong mâm cơm gia đình, bài văn Thuyết minh về một món ăn:Thuyết minh về món nem rán sẽ cùng các em tìm hiểu về nguồn gốc, cách thức chế biến cũng như hương vị dân dã của món ăn này. Các em hãy cùng tham khảo để có thêm những ý tưởng hay cho bài thuyết minh của mình nhé.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Thuyết minh về món bánh ít lá gai
    Bánh ít lá gai là món bánh truyền thống của mảnh đất Bình Định. Bài Thuyết minh về một món ăn- món bánh ít lá gai sẽ cung cấp cho các em những thông tin về nguồn gốc, nguyên liệu và cách chế biến món
  • Thuyết minh về món nem chua Thanh Hóa
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mỗi mảnh đất, vùng miền lại có một món ăn, một loại đặc sản nổi tiếng và khi nhắc đến Thanh Hóa chúng ta sẽ nhớ ngay đến món nem chua. Bài Thuyết minh về một món ăn đặc sản xứ Thanh- Thuyết minh về món nem chua Thanh Hóa ngày hôm nay, Taimienphi.vn sẽ cùng các em tìm hiểu về nguồn gốc, nguyên liệu, cách chế biến cũng như những nét đặc biệt nhất trong hương vị của món nem chua Thanh Hóa nhé.
  • Thuyết minh món bánh pía Sóc Trăng
    Bánh Pía là đặc sản nổi tiếng gắn liền với vùng đất Sóc Trăng, các em hãy cùng tìm hiểu cụ thể về nguồn gốc ra đời, nguyên liệu cũng như cách chế biến món bánh nổi tiếng này qua bài Thuyết minh về
  • Thuyết minh về món canh chua cá lóc
    Chắc hẳn canh chua cá lóc đã vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của mỗi gia đình, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Ở mỗi vùng miền khác nhau thì cách chế biến và hương vị của món cá lóc cũng
  • Top những ứng dụng đặt món ăn, giao đồ ăn nhanh uy tín
    Bạn lười đi ra ngoài ăn, bạn có thể đặt giao đồ ăn nhanh tại các ứng dụng đặt món ăn như Now, Lozi, Foody .... Các ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển đồ ăn mà bạn muốn đến địa chỉ mà bạn với thời gian
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống
  • Những Trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm
    Những trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm uy tín sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây. Với các website đặt đồ ăn online này, dù bạn bận rộn nhưng
  • Ăn gì mà càng ngày càng nhỏ lại?
    Ăn gì mà càng ngày càng nhỏ lại? là một câu đố mẹo hay, hài hước đã được chương trình Nhanh như chớp tập 42 sử dụng. Với câu đố này, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món ăn xem có đặc điểm này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Burger Shop 3/5 Game mô phỏng quản lý nhà hàng và chế biến đồ ăn nhanh
  • Hell's Cooking 3/5 Game mô phỏng làm đầu bếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm