download Cool Text

Cool Text

 

Download Cool Text - Tự tạo Logo và nút bấm cho web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/06/2017

Cool Text là phần mềm tự tạo Logo và nút bấm cho web hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt web, sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích, giúp người dùng nhanh chóng tạo các icon, đồ họa và logo mà không cần sử dụng kỹ năng hay kinh nghiệm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.


Phần mềm Cool Text sở hữu rất nhiều hình ảnh với nhiều style khác nhau, người dùng chỉ cần tải Cool Text về máy và thỏa sức lựa chọn hình ảnh yêu thích. Đặc biệt, các font chữ trong Cool Text mang nhiều phong cách phong phú từ nghệ thuật, cổ điển, 3D, chữ tượng hình, v.v., đảm bảo logo được tạo luôn mới lạ, không bao giờ "đụng hàng".

Bên cạnh đó, Cool Text còn hỗ trợ tính năng tạo logo tự động với các bộ template đa dạng, giúp người dùng dễ dàng chọn và điền vào các mẫu template sẵn có và tạo các logo tự động.

Nói đến phần mềm thiết kế logo thì AAA Logo được đánh giá cao và hiện cũng đang được nhiều người sử dụng nhất, với AAA Logo bạn có thể sử dụng nhiều công cụ và các màu sắc để tạo các logo với nhiều phong cách khác nhau.

cool text tu tao logo va nut bam cho web

Thao tác tạo logo trong ứng dụng Cool Text vô cùng đơn giản. Đồng thời, người dùng còn có thể sử dụng các tính năng tùy biến logo theo các tùy chọn sẵn có trong ứng dụng.

Sau khi hoàn tất quá trình tạo logo, màn hình Preview sẽ hỗ trợ người dùng xem trước hình ảnh logo vừa tạo cũng như cho phép tùy chỉnh trước khi lưu logo. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng Cool Text chỉ lưu hình ảnh trong một giờ đồng hồ, chính vì vậy, người dùng nên tải logo vừa tạo về máy theo định dạng PNG hoặc click vào dòng Get HTML code để lấy địa chỉ hình ảnh và nhúng vào vị trí cần dùng.

Cũng có tính năng hỗ trợ thiết kế logo từ công cụ có sẵn như AAA Logo và Cool Text , phần mềm Sothink Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo cho nhóm, công ty ... của mình nhanh chóng, với nhiều mẫu logo có sẵn trong Sothink Logo Maker, bạn hoàn toàn có thể tải về và chỉnh sửa thành icon của riêng mình.

Một đặc điểm không kém phần hấp dẫn nữa của CoolText đó là phần mềm này hiện đã cung cấp rất nhiều phiên bản với các ngôn ngữ đa dạng như Tiếng Anh, Thái Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hàn Quốc, v.v, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng người dùng đến từ các quốc gia khác nhau.

Ngoài ra, CoolText còn cho phép người dùng tải các font mới hoàn toàn miễn phí, cũng như liên tục cập nhật và không ngừng sáng tạo các font chữ mới. Có thể nói, công cụ CoolText thực sự là phần mềm hấp dẫn giúp ích rất nhiều cho công cuộc sáng tạo logo và thích hợp sử dụng với tất cả người dùng ở mọi cấp bậc kinh nghiệm khác nhau.

Các tính năng chính của CoolText:

- Nhiều template, hình ảnh và style.

- Nhiều font chữ với các phong cách khác nhau.

- Hỗ trợ tùy biến logo với các tùy chọn tích hợp.

- Cho phép tải font mới miễn phí.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Bảng màu phong phú với các gradient đa dạng.

- Màn hình Preview hỗ trợ tùy chỉnh trước khi lưu.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LogoScopic 3/5 Ứng dụng thiết kế logo bằng smartphone và máy máy tính bảng
  • Craquelure 3D plugin 3/5 Tạo hiệu ứng ảnh, thiết kế logo, banner 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm