download Coolmuster Lab.Fone 2.1.0

Coolmuster Lab.Fone

 2.1.0

Download Coolmuster Lab.Fone - Khôi phục dữ liệu bị mất từ di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Coolmuster Lab.Fone là công cụ hỗ trợ người dùng khôi phục lại các file đa phương tiện, danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi và tài liệu bị mất từ thiết bị Android hoặc một thẻ SD gắn ngoài. Chương trình cung cấp bộ tính năng chuẩn, hoạt động dựa trên ứng dụng Coolmuster Android Assistant để quét và khôi phục dữ liệu và yêu cầu root thiết bị trước khi sử dụng.


Không một hãng sản xuất thiết bị di động nào có thể đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ không bị mất trong nhiều trường hợp, do đó bạn cần có một ứng dụng hỗ trợ để lấy lại các file hoặc thông tin quan trọng trong trường hợp tồi tệ nhất xảy ra.

Coolmuster Lab.Fone là một trong những chương trình bạn đang tìm kiếm, phần mềm có khả năng quét các thiết bị Android hoặc thẻ SD và phục hồi nhiều kiểu dữ liệu.

Tuỳ chỉnh đơn giản, yêu cầu root thiết bị

Tiến trình cài đặt ứng dụng Coolmuster Lab.Fone khá đơn giản nhưng có một vài điều người dùng cần lưu ý trước khi sử dụng. Đầu tiên, thiết bị Android của bạn cần phải tiến hành root để ứng dụng có thể tìm kiếm và khôi phục dữ liệu đã mất. Nếu người dùng không muốn điều này thì không còn cách nào khác là tìm một công cụ hỗ trợ khác.

coolmuster lab fone

Thứ hai, Coolmuster Lab.Fone cần cài đặt ứng dụng di động Coolmuster Android Assistant trên thiết bị để quét và khôi phục dữ liệu.

Tìm dữ liệu đã mất trên Smartphone hoặc thẻ SD và khôi phục dễ dàng

Sau khi quét xong, Coolmuster Lab.Fone sẽ hiển thị tất cả các mục đã khôi phục theo nhiều danh mục, cụ thể là danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ảnh, video, audio và tài liệu. Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn hiển thị hoặc ẩn các mục đã xoá.

Tích hợp một công cụ tìm kiếm đơn giản nhưng hữu ích, ứng dụng Coolmuster Lab.Fone hỗ trợ xác định vị trí của các mục nhất định dễ dàng hơn. Khi tìm thấy các mục này, bạn chỉ cần lựa chọn và nhấn vào nút Recover để khôi phục.

coolmuster lab fone 2

Để quản lý và sao lưu dữ liệu trên dòng iPhone, iPad ứng dụng hệ điều hành iOS bạn nên sử dụng phần mềm iTools; với những ưu điểm thông minh, vượt trội đặc biệt là khả năng kết nối với máy tính một cách mạnh mẽ, iTools cung cấp tốc độ quản lý, chia sẻ, truyền dữ liệu nhanh chóng, giúp người dùng iOS bảo mật dữ liệu một cách an toàn, tiện lợi hơn.

Công cụ khôi phục dữ liệu Android cung cấp bộ tính năng chuẩn

Nhìn chung, Coolmuster Lab.Fone là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng có nhu cầu khôi phục dữ liệu trên thiết bị di động hoặc thẻ SD. Chương trình cung cấp bộ tính năng tiêu chuẩn của phần mềm của cùng loại, trực quan và tương đối dễ tuỳ chỉnh.

Cùng tính năng với Coolmuster Lab.Fone nhưng Recuva lại là công cụ khôi phục dữ liệu hiệu quả dành cho máy tính; bên cạnh tính năng khôi phục nhiều loại định dạng tập tin khác nhau, Recuva còn hỗ trợ người dùng khôi phục email bị mất, tài liệu Word chưa lưu trữ.

Coolmuster Lab.Fone sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM trong quá trình hoạt động, có thời gian phản hồi nhanh, hoạt động ổn định, không gây ra lỗi đóng băng, treo hệ hống hay hiển thị thông báo lỗi.

Những tính năng chính của ứng dụng Coolmuster Lab.Fone:

- Công cụ khôi phục dữ liệu trên thiết bị Android hoặc thẻ SD

- Hoạt động dựa trên ứng dụng Coolmuster Android Assistant

- Hiển thị tất cả các mục đã khôi phục theo nhiều danh mục: danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ảnh, video, audio và tài liệu

- Tích hợp một công cụ tìm kiếm đơn giản nhưng hữu ích


Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coolmuster Lab.Fone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coolmuster lab.fone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coolmuster Lab.Fone 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm