download Copia for Mac 1.1.1 build 544

Copia for Mac

 1.1.1 build 544

Download Copia for Mac - Quản lý nội dung clipboard

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Copia for Mac là tiện ích dành cho hệ điều hành MacOS với khả năng hỗ trợ người dùng quản lý clipboard qua giao diện dễ sử dụng, qua đó cải thiện tốc độ và khả năng xử lý công việc trên các máy MacOS, cũng như tạo danh sách blacklist, chặn chương trình sao chép các dữ liệu nhạy cảm từ các ứng dụng như trình quản lý ngân hàng, trình quản lý mật khẩu hay tiện ích truy cập keychain của Apple.


Copia for Mac là công cụ quản lý nội dung clipboard hỗ trợ người dùng copy và paste văn bản và tập tin hiệu quả, đồng thời tự động ghi lại nội dung được copy vào pasteboard của Mac. Người dùng có quyền di chuyển bảng clipboard của Copia for Mac sang bên phải hoặc trái màn hình sao cho thuận tiện sử dụng nhất, hoặc chuyển sang theme màu tối tùy thích.


Copia for Mac
Download Copia for Mac - Phần mềm Quản lý nội dung clipboard

Copia for Mac tích hợp nhiều phím tắt thông dụng, cùng nhiều tính năng cực kỳ hữu ích khác như tự động định dạng bỏ qua văn bản được copy hay lọc nội dung được copy vào clipboard, nhờ vậy, người dùng dễ dàng xóa nhanh các văn bản copy hay bỏ qua dữ liệu và file không muốn tiếp tục khai thác khi tải Copia for Mac.

So sánh Copia for Mac với Clipdiary và Clipcomrade

Để quản lý clipboard máy tính hiệu quả thì Clipdiary là công cụ hữu ích để sao chép các dữ liệu nhanh chóng từ các thông tin clipboard, Clipdiary có thể lưu được toàn bộ nội dung đã sao chép, có khả năng khôi phục các nội dung clipboard đã bị ghi đè.

Bên cạnh đó Clipcomrade lại hoạt động như một người quản lý Clipboard của Windows, các bạn cũng có thể xem lịch sử Clipboard, kéo lịch sử và thả chúng vào các ứng dụng khác, Clipcomrade còn có thể sử dụng tổ hợp phím nóng giúp thao tác nhanh và tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Copia for Mac:

- Quản lý clipboard.

- Tạo danh sách blacklist.

- Tự động ghi lại nội dung được copy.

- Tự động bỏ qua văn bản được copy hay lọc nội dung copy.


Liên kết tải về - [5.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Copia for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copia for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copia for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Copia for Mac 1.1.1 build 544


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm