download Correct Horse Battery Staple Web

Correct Horse Battery Staple

 Web

Download Correct Horse Battery Staple - Dịch vụ tạo mật khẩu trực tuyến mạnh mẽ, an toàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/01/2020

Correct Horse Battery Staple là phần mềm tạo mật khẩu trực tuyến dựa trên những quy chuẩn và công nghệ tạo pass hiện đại mang đến cho bạn một mật khẩu đăng nhập với độ mạnh và khó có thể được giải mã bởi bất kỳ công cụ nào. Dịch vụ này còn mang đến cho bạn một số tùy chọn về số ký tự tối thiểu, dấu phân cách, chữ cái.. một trình tạo mật khẩu giúp bạn an toàn hơn khi trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về Correct Horse Battery Staple

Correct Horse Battery Staple dựa trên các quy tắc tạo mật khẩu hiện đại, không dựa trên các tiêu chuẩn thông thường như sử dụng chữ cái viết hoa, viết thường, các ký tự và con số đặc biệt. Thay vào đó, nó sẽ tạo ra bốn mật khẩu từ bằng cách sử dụng các từ có tối đa bảy chữ cái với dấu gạch ngang giữa các từ, trình tạo mật khẩu này tạo ra các kiểu password tương tự như được mô tả trong truyện tranh XKCD Password Strength .

correct horse battery staple

Download Correct Horse Battery Staple, Dịch vụ tạo mật khẩu trực tuyến mạnh mẽ, an toàn

Correct Horse Battery Staple cho phép người dùng lựa chọn số lượng từ khác nhau trong mật khẩu, nối một hậu tố số vào mật khẩu, tùy chọn cho một trong những từ mật khẩu là chữ hoa. Theo các chuyên gia nếu sử dụng mật khẩu "correct horse battery staple" sẽ phải mật hàng trăm năm để giải mã, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một mật khẩu cực mạnh để an toàn hơn với các dữ liệu trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Correct Horse Battery Staple:

- Dịch vụ tạo mật khẩu trực tuyến.
- Sử dụng các từ có tối đa bảy chữ cái.
- Kết hợp dấu gạch ngang, chữ số.
- Mật khẩu tạo ra có độ mạnh cao.

3. Soft liên quan

Bạn có thể kết hợp với Password Meter là dịch vụ kiểm tra độ mạnh của mật khẩu, chấm điểm mật khẩu dựa trên một số yếu tố, bên cạnh đó nếu mật khẩu của bạn chưa an toàn trang web Password Meter cũng sẽ gợi ý cách đặt mật khẩu để có điểm số cao hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Correct Horse Battery Staple được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat correct horse battery staple là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Correct Horse Battery Staple Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Password Manager 5/5 Ứng dụng quản lý và lưu trữ mật khẩu cho di động
  • PassworG 3/5 Tạo mật khẩu cho ứng dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm