download iBoysoft File Protector 2.0 (64bit)

iBoysoft File Protector

 2.0 (64bit)

Download iBoysoft File Protector - Tạo mật khẩu bảo vệ tập tin, thư mục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2019

iBoysoft File Protector là công cụ tạo mật khẩu bảo vệ tập tin hay thư mục, qua đó bảo vệ các thông tin cá nhân và bảo mật dữ liệu nhạy cảm khỏi virus tấn công hay rò rỉ dữ liệu hoặc bị tin tặc nhòm ngó với mục đích xấu. Tải iBoysoft File Protector nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hữu hiệu bảo vệ dữ liệu quan trọng trong máy tính của mình.


Với sự hỗ trợ của iBoysoft File Protector, giờ đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giữ kín các thông tin cá nhân cùng các dữ liệu trong máy tính của mình. iBoysoft File Protector bảo vệ tập tin / thư mục an toàn bằng mật khẩu, nhờ thế, không ai có thể mở được các tập tin này trừ chính bạn.

Advanced File Protector cũng là phần mềm bảo vệ tập tin và thư mục bằng cách tạo mật khẩu an toàn, đồng thời Advanced File Protector cũng sử dụng các thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo mật tốt hơn cho các dữ liệu của bạn.


iBoysoft File Protector
Download iBoysoft File Protector - Phần mềm Tạo mật khẩu bảo vệ tập tin, thư mục

 

iBoysoft File Protector cung cấp 3 phương pháp bảo vệ dữ liệu bao gồm: Từ chối truy xóa dữ liệu, Từ chối truy cập đọc dữ liệu và Từ chối truy cập soạn thảo dữ liệu. Không chỉ vậy, iBoysoft File Protector còn được đánh giá cao nhờ khả năng bảo vệ dữ liệu ngay cả khi máy tính bị nhiễm virus hay dính các phần mềm độc hại.

Nếu chưa hài lòng với những công cụ bảo vệ trên, Kaka Folder Protector cũng là một lựa chọn tốt cho bạn, với khả năng cung cấp nhiều chế độ bảo mật khác nhau cho dữ liệu của bạn, ngoài ra Kaka Folder Protector còn giúp bạn bảo vệ tập tin trên các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, ổ cứng di động, thẻ nhớ Flash...

Các tính năng chính của iBoysoft File Protector:

- Bảo vệ tập tin / thư mục bằng mật khẩu.

- Cung cấp 3 phương pháp bảo vệ.

- Bảo vệ tập tin / thư mục khỏi virus / ransomware.

- Cho phép ứng dụng chỉ định truy cập tập tin.



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iBoysoft File Protector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBoysoft File Protector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iboysoft file protector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBoysoft File Protector 2.0 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm